Tân binh Partey sắp có lần đầu đá chính cho Arsenal

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Thomas Partey sẽ có lần đầu tiên đá chính cho Arsenal ở trận gặp Rapid Wien sau khi được HLV Mikel Arteta xác nhận trong buổi họp báo.

Ở trận mở màn vòng bảng Europa League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Rapid Wien trên sân Allianz Stadion. Đây là cơ hội để Pháo thủ thị uy sức mạnh trước đại diện của bóng đá Áo cũng như các đối thủ còn lại ở bảng B.

Arsenal có chuyến làm khách tới sân của Rapid Wien ở Europa League

Hơn nữa sau trận thua 0-1 trước Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vừa qua, Arsenal cần có một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Họ sẽ có trận đấu quan trọng trước mắt gặp Leicester City trên sân Emirates ở vòng 6.

Ở trận đấu sắp tới, NHM Arsenal đang trông chờ vào việc HLV Mikel Arteta trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho tân binh Thomas Partey. Anh đã có trận ra mắt gặp Man City khi ra sân ở những phút cuối cùng của hiệp 2 thay cho Xhaka.

Chỉ ra sân trong 10 phút ít ỏi, thật khó để cầu thủ người Ghana thể hiện được nhiều điều. Thậm chí anh còn phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu Partey được tung vào sân từ đầu có lẽ kết quả đã khác.

Trước trận đấu với Rapid Wien trên sân Allianz Stadion ở trận mở màn vòng bảng Europa League, HLV Arteta xác nhận: “Cậu ấy đang hòa nhập rất nhanh với Arsenal. Cậy ấy thi đấu khá tốt ở trận đấu với Man City”

“Với tôi, tôi cảm nhận được cậu ấy sẽ mang đến chết thép, sự tự tin và những điều tích cực đến cho Arsenal. Đó là những sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của đội bóng này”

“Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện và đã sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu. Partey đã sẵn sàng đá chính ở Europa League”

Tân binh Partey sắp có lần đầu đá chính cho Arsenal

Với việc Partey đá chính nhiều khả năng Xhaka sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Cũng có nhiều quan điểm cho rằng ngôi sao 27 tuổi sẽ kết hợp cùng Granit Xhaka, trở thành cặp đôi trụ cột nơi trung tuyến Arsenal.

Xhaka luân chuyển bóng tốt nhưng di chuyển kém và không có tốc độ. Ngược lại, sự cơ động của Partey sẽ cần một người ở phía sau bọc lót.

Tại vòng bảng Europa League, ngoài Rapid Wien, 2 đối thủ còn lại của Arsenal chính là Dundalk và Molde. Đó đều là những đối thủ khá dễ thở của Pháo thủ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.