VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của Fabinho giữ lại 3 điểm cho Liverpool

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 08:41
5 /5 của 2 đánh giá

Trong trận đấu vừa qua với Ajax Amsterdam, tiền vệ Fabinho đã có một pha cứu thua vô cùng quan trọng để giúp Liverpool bảo toàn được thắng lợi.

Liverpool đã có một trận đấu ra quân thuận lợi tại đấu trường UEFA Champions League mùa giải năm nay khi đánh bại Ajax Amsterdam với tỷ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng mà The Kop có được đến từ pha đá phản lưới nhà của Nicolas Tagliafico bên phía đại diện của Hà Lan.

Với nhiều sự thiếu vắng của các trụ cột trong đội hình, đặc biệt là ở hàng thủ, Liverpool đã phải rất vất vả mới có được một thắng lợi chung cuộc trước Ajax. Rất may mắn cho Jurgen Klopp là ông vẫn còn một Fabinho thi đấu cực kỳ tập trung và hiệu quả và chính anh đã giữ lại 3 điểm cho Liverpool bằng một pha cứu thua xuất thần.

Tiền vệ người Brazil đã buộc phải thi đấu ở vị trí trung vệ trong trận đấu vừa qua cho Liverpool thay thế cho Virgil Van Dijk, và trong một pha bóng đối mặt với Dusan Tadic, cầu thủ mang áo số 3 của The Kop đã cho thấy được khả năng phòng ngự thượng hạng và cứu lấy một bàn thua cho đội chủ sân Anfield ngay trên vạch vôi.

Pha cứu thua xuất thần của Fabinho trong trận đấu với Ajax

Đáng nói hơn nữa, là tình huống cứu thua này của Fabinho đến gần như ngay trước khi Liverpool có được bàn thắng mở tỷ số.

HLV Jurgen Klopp sẽ còn phải dựa rất nhiều vào phong độ cao của Fabinho trong thời gian tới khi Van Dijk sẽ không thể trở lại sân cỏ trong ít nhất là 6 tháng và hàng thủ của The Kop cần một thủ lĩnh thực sự để có thể chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Fabinho đang là chốt chặn đáng tin cậy nhất của hàng thủ Liverpool

Vị trí thủ môn của Liverpool cũng đang để lại nhiều nỗi lo khi Adrian cũng không thực sự xuất sắc và thường xuyên khiến cho Liverpool phải nhận những bàn thua khá vô duyên.

Giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên, Liverpool tạm thời xếp thứ 2 tại bảng D với 3 điểm có được nhưng không thể vượt qua được Atalanta khi đại diện của Italia đã có một chiến thắng hủy diệt trước đội cuối bảng Midtyjland với tỷ số đậm 4-0.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.