Xuân Trường giúp người hâm mộ “thở phào nhẹ nhõm” bằng những hình ảnh mới nhất

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù bản thân đang dính chấn thương khá nghiêm trọng và sắp phải lên bàn mổ thế nhưng Xuân Trường vẫn tự động viên bản thân và an ủi người hâm mộ bằng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình.

Xuân Trường đã dính chấn thương dây chẳng trong buổi tập chiều ngày 30/9 cùng đội tuyển Việt Nam. Chấn thương này khiến cho tiền vệ sinh năm 1995 buộc phải phẫu thuật và chính thức bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022.

Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng, các bác sĩ quyết định sẽ để Xuân Trường phẫu thuật tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có nền y học phát triển nhất trên thế giới. Hiện nay Xuân Trường đang trở về nhà ở Tuyên Quang để nghỉ ngơi trước khi lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Trước đó, Văn Thanh, Tuấn Anh và Đức Lương cũng đã từng điều trị thành công ở Hàn Quốc nên chắc chắn Xuân Trường cũng sẽ an tâm hơn khi phẫu thuật tại địa điểm này.

Xuân Trường tươi tắn đón sinh nhật cùng mẹ

Mặc dù bản thân đang dính chấn thương khá nghiêm trọng và sắp phải lên bàn mổ trong một vài ngày nữa thế nhưng Xuân Trường vẫn tự động viên bản thân và an ủi người hâm mộ bằng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình.

Hôm qua 5/10, Xuân Trường tươi tắn đón sinh nhật cùng mẹ trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Hình ảnh được chị gái Xuân Trường là Lương Thanh Tâm chia sẻ.

Xuân Trường giúp người hâm mộ “thở phào nhẹ nhõm” bằng những hình ảnh mới nhất

Xuân Trường khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào bằng những hình ảnh ấm cúng bên gia đình. Sự mạnh mẽ của tiền vệ người Tuyên Quang chính là điều mà anh cần thiết vào thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Đây là lần Xuân Trường phải đối mặt với chấn thương nặng nhất. Trong quá khứ, Xuân Trường từng mất 3 tháng hồi phục chấn thương ngay khi mới gia nhập Gangwon FC tại K.League Classic 2017.

Gia đình luôn là niềm động lực to lớn với Xuân Trường khi anh theo đuổi sự nghiệp cầu thủ. Ít ai biết rằng bố của Lương Xuân Trường, ông Lương Bách Chiến, một cầu thủ nghiệp dư có tiếng ở Tuyên Quang là người thầy đầu tiên hướng cậu con trai đến với bóng đá chuyên nghiệp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.