Video: Văn Lâm bịn rịn chia tay thú cưng về hội quân cùng tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 09:50
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã tỏ ra vô cùng lưu luyến khi tạm xa cún cưng ngày để về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Thủ thành tuyển Việt Nam bịn rịn vuốt ve chú Cún như một lời tạm biệt.

Do Thai League 2019 đã được tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển Thái Lan tập trung nên Văn Lâm được hội quân sớm cùng tuyển Việt Nam vào ngày 4/10 thay vì ngày 8/10 như dự kiến.

Trước đó Muangthong United của Văn Lâm đã để thua ngược đáng tiếc Samut Prakan với tỉ số 1-2 tại vòng đấu bù 25 Thai League. Trở về Việt Nam hội quân cùng các đồng đội, Đặng Văn Lâm sẽ tạm xa chú cún cưng (tên là Bim) trong vài ngày.

Bim là người bạn rất thân thiết với Văn Lâm và cô bạn gái Yến Xuân. Chú chó của chàng thủ môn là giống chó Pomeranian và có màu lông vàng rất dễ thương.

Trên trang Instagram của cả Lâm Tây và Yến Xuân thường xuyên đăng tải những hình ảnh và video đáng yêu của Bim. Thậm chí cả hai còn lập hẳn một trang instagram riêng để chia sẻ cuộc sống đời thương của chú cún này.

Văn Lâm bịn rịn chia tay thú cưng về hội quân cùng tuyển Việt Nam

Trước khi lên chuyến bay về Việt Nam, Văn Lâm đã không giấu nỗi sự lưu luyến. Thủ thành tuyển Việt Nam bịn rịn vuốt ve chú Cún như một lời tạm biệt.

Văn Lâm không chỉ là một chàng trai giàu tình cảm, hiền lành mà còn là một người rất yêu thương động vật. Mong rằng sau chuyến trở về Việt Nam này, thủ thành mang hai dòng máu Nga – Việt sẽ mang tin vui đến với Bim và cô bạn gái Yến Xuân.

Dù sao việc được về nước sớm hơn dự kiến sẽ là một tin rất vui với thầy Park cũng như đội tuyển Việt Nam bởi thời gian qua ông thầy người Hàn khá đau đầu cho vị trí thủ môn môn.

Không chỉ vậy mà việc có thêm thời gian tập trung cùng đồng đội sẽ giúp Lâm Tây có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng.

Ở lần triệu tập lần này, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi 4 cái tên ở vị trí thủ môn lên tuyển để có thể theo dõi và đánh giá kỹ lưỡng trước khi chọn ra những người tốt nhất cho các trận đấu tới. Đương nhiên vị trí số 1 vẫn chắc chắn thuộc về Văn Lâm.

Xem thêm video

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.