Thủ thành Đặng Văn Lâm bịn rịn trong ngày chia tay các đồng đội

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những giây phút chia tay đầy bịn rịn với các đồng đội sau trận đấu với Thái Lan bởi anh sẽ ở lại để chuẩn bị về CLB Muangthong United.

Tham khảo thêm:

Sau 90 phút đầy căng thẳng trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã cầm hòa ĐT Thái Lan ngay trên sân khách với tỉ số hòa 0-0. Đây tiếp tục là một trận đấu mà hàng thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu rất chặt chẽ và ổn định. Đặc biệt là ở vị trí của thủ thành Đặng Văn Lâm, người vừa có trận cầu xuất sắc trên đất Thái và góp công không nhỏ giúp ĐT Việt Nam giành được 1 điểm trên sân khách.

Văn Lâm đã có 1 trận đấu xuất sắc

Thủ thành có 2 dòng máu Nga – Việt đã có những pha cứu thua xuất thần trong hiệp 2, đặc biệt là tình huống nguy hiểm của ĐT Thái Lan ở phút thi đấu cuối cùng, Văn Lâm đã có tình huống ra vào và cản phá xuất sắc. Có thể nói rằng, Văn Lâm là một trong những người hùng của ĐT Việt Nam trong trận đấu hôm qua.

Sáng nay vào lúc 9h, các cầu thủ Việt Nam đã rời khách sạn để ra sân bay chuẩn bị cho chuyến bay về Hà Nội. Thủ thành Văn Lâm sẽ ở lại Thái Lan để tiếp tục thi đấu tại Thái League cho CLB Muangthong nên anh không về nước cùng các đồng đội.

Thủ thành sinh năm 1993 bịn rịn chia tay các đồng đội

Trong giây phút chia tay, Văn Lâm đã dành những cái ôm thân thiết để chào tạm biệt những người đồng đội của mình. Anh tới chia tay với từng thành viên trong đội tuyển trước khi tiễn những người đồng đội lên xe bus ra sân bay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam