Thắng dễ Mallorca, Real vẫn mất đi 2 trụ cột

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 08:27
5 /5 của 2 đánh giá

Dù cho đã có được thắng lợi trước Mallorca, tuy nhiên Real vẫn không thể tránh khỏi việc tổn thất lực lượng ở vòng đấu sắp tới.

Real đang ở cuộc chiến đến ngôi vô địch vô cùng căng thẳng với Barca. Los Blancos sau thắng lợi 2-0 trước Mallorca đã leo lên ngôi đầu BXH La Liga khi hơn đối thủ về hiệu số đối đầu và bằng điểm (68 điểm).

Tuy nhiên, chiến thắng đó đã không thể trọn vẹn với thầy trò ông Zidane. Trong trận cầu ấy, 2 trụ cột của Real là Modric và Ferlan Mendy đã dính thẻ vàng.

Điều đáng nói, cả 2 cầu thủ này đã dính 4 thẻ vàng ở những trận cầu trước. Và với việc dính thêm thẻ vàng thứ 5 trước Mallorca, họ sẽ bị treo giò 1 trận. Cụ thể, đó là cuộc đấu với Espanyol diễn ra vào 03h00 ngày 29/6 sắp tới.

Lực lượng Real sẽ bị ảnh hưởng lớn trong trận cầu tới chạm trán Espanyol

Việc mất đi 2 trụ cột vì án treo giò chắc chắn sẽ khiến đội hình của Real ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn gặp may khi trận cầu tới, tiền vệ Casemiro đã có thể quay trở lại thi đấu. Toni Kroos cũng đã khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu.

Trường hợp hậu vệ trái Ferlan Mendy hoàn toàn có thể thay thế bằng Marcelo, dù phong độ của cầu thủ này đã xuống nhiều. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, anh vẫn là cái tên thay thế xứng đáng cho Mendy.

Nhắc lại trận đấu với Mallorca, những người ghi bàn của Real chính là Vinicius và Ramos. Trong đó, bàn thắng đến từ tình huống đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm của Ramos là ấn tượng hơn cả.

Real luôn cần Ramos trong cuộc chiến tới ngôi vô địch La Liga

Cụ thể, pha lập công trung vệ này tạo ra vào rạng sáng nay (25/6) không chỉ giúp Real Madrid có được 3 điểm trọn vẹn mà còn giúp Ramos làm điều chưa có cầu thủ nào ở CLB thực hiện được sau quãng thời gian 528 ngày.

Theo đó, Ramos trở thành người đầu tiên của Real ghi bàn từ tình huống đá phạt trực tiếp sau từng ấy thời gian. Cầu thủ gần nhất làm được điều đó trong màu áo Kền kền trắng là Dani Ceballos - người hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Arsenal.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha