Giúp Real chiến thắng, Ramos làm điều không ai làm được sau 528 ngày

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 07:30
2.9 /5 của 33 đánh giá

Pha lập công vào lưới Mallorca ở trận đấu thuộc vòng 31 La Liga của Sergio Ramos không chỉ giúp Real Madrid có 3 điểm trọn vẹn mà còn giúp anh làm điều mà không cầu thủ nào làm được sau quãng thời gian 528 ngày tại đội bóng.

Ở cuộc tiếp đón Mallorca trên sân nhà, Real Madrid đã không gặp quá nhiều khó khăn để duy trì một thế trận chủ động. Kết quả, sau 90 phút, đội bóng hoàng gia TBN khép lại trận đấu với thắng lợi 2-0 chung cuộc nhờ các bàn thắng của Vinicius với Ramos, qua đó, đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona. 

Với cá nhân trung vệ người TBN, pha lập công anh tạo ra vào rạng sáng nay (25/6) không chỉ giúp Real có được 3 điểm trọn vẹn mà còn giúp Ramos làm điều chưa có cầu thủ nào ở CLB thực hiện được sau quãng thời gian 528 ngày.

Cụ thể, Ramos trở thành người đầu tiên của Real ghi bàn từ tình huống đá phạt trực tiếp sau từng ấy thời gian. Cầu thủ gần nhất làm được điều đó trong màu áo Kền kền trắng là Dani Ceballos - người hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Arsenal. Tiền vệ người TBN lập công khi ghi bàn vào lưới Betis. Trận đấu ấy diễn ra từ tháng 1 năm 2019.

Bàn thắng vào lưới Mallorca của Ramos không chỉ giúp Real chiến thắng

Hơn một năm qua, chưa có thêm bất cứ cầu thủ nào của Real thành công khi ghi bàn từ một pha đá phạt trực tiếp cho tới khi Ramos làm điều đó vào lưới Mallorca. Đó là bàn thắng thứ 8 trong mùa giải năm nay của trung vệ đội trưởng người TBN tại La Liga.

Rõ ràng, dù đã 34 tuổi song tầm ảnh hưởng mà Ramos tạo ra trong lối chơi Kền kền trắng vẫn là rất lớn. Trước mắt, thầy trò Zinedine Zidane sẽ có khoảng 4 ngày nghỉ ngơi để tiếp tục bước vào trận đấu với Espanyol tại vòng 32 La Liga.

Mà còn giải cơn khô hạn bàn thắng từ đá phạt trực tiếp sau 528 ngày tại đội bóng

Ở cuộc so tài tại xứ Catalan, đội bóng hoàng gia TBN sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Luka Modric và Ferland Mendy sau khi các ngôi nào dính án treo giò vì đã nhận đủ số thẻ vàng. Dẫu sao, với các nhân tố còn lại, Real vẫn có thừa tự tin để giành chiến thắng trước đối thủ.

Cũng ở trận đấu giữa Real và Mallorca diễn ra vào rạng sáng ngày 25/6, cầu thủ của đội khách là Luka Romero đã đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành người trẻ nhất từng ra sân tại La Liga. Khi xuất hiện trên sân, Romero mới 15 tuổi và 219 ngày, phá vỡ kỉ lục đã tồn tại kể từ năm 1939.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha