Thất sủng tại PSG, cựu sao Real Madrid sắp trở lại La Liga?

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Paris Saint Germain, Jese Rodriguez đang muốn rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo này nhiều khả năng sẽ là tân binh La Liga mùa giải năm nay, Huesca.

Gia nhập nhà đương kim vô địch Ligue 1 vào mùa giải 2016/17 với mức giá 25 triệu euro, tuy nhiên, Jese không thể hiện được nhiều tại đội bóng mới. Anh liên tục phải ngồi dự bị trước khi bị đội bóng đem cho các đội bóng khác mượn. Cầu thủ này ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 14 trận ra sân cho CLB chủ sân Công viên các hoàng tử.

Mùa giải vừa qua, Jese thi đấu cho Stoke City với bản hợp đồng cho mượn từ PSG nhưng anh chỉ ghi 1 bàn sau 13 lần ra sân cho đội bóng xứ sương mù và liên tục mắc vào những rắc rối cá nhân trước khi trở về PSG trong thất vọng.

Jese PSG
Jese gây thất vọng tại PSG

Tuy nhiên, với hàng công chật chội hiện tại của đội bóng, cơ hội để Jese ra sân là không nhiều. Trong bối cảnh đó, anh đang được liên hệ chuyển tới CLB mới. Tân binh Huesca là cái tên mới nhất muốn có chữ kí cả cựu sao Real Madrid.

Huesca là đội bóng đá mới lên hạng ở La Liga mùa giải năm nay, và họ đã khởi đầu rất thành công khi đánh bại Eibar ngay trên sân khách ở vòng đấu đầu tiên. Trong đội hình CLB này hiện tại, không có bất cứ cái tên nào thực sự chú ý.

Jese PSG
Và anh sắp chuyển tới Huesca

Việc Jese gia nhập đội bóng không chỉ cứu vãn sự nghiệp và phong độ của anh mà còn giúp cho tân binh La Liga có chân sút kinh nghiệm đã quá quen thuộc với giải đấu.

Trước đó, cầu thủ 25 tuổi ghi 15 bàn sau 75 lần ra sân khi thi đấu cho Real trên mọi mặt trận.

Xem thêm:

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp