Thay lời đồng đội, Ronaldo “hâm nóng” đại chiến với Atletico

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đã để thua 0-2 trong trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano, Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước màn tái ngộ Atletico Madrid vào ngày 13/3 tới. Mới đây, anh đã có những chia sẻ nhằm hâm nóng trận đại chiến này.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu lượt đi trên đất TBN, Juventus đã hoàn toàn bất lực trước lối chơi chắc chắn và hiệu quả của đội chủ nhà. Kết quả là, họ nhận thất bại 0-2 đồng thời khiến màn tài ngộ trên sân Juventus Arena vào ngày 13/3 tới trở thành một thử thách không nhỏ cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Dù vậy, trước thềm trận đấu này, ngôi sao sáng giá nhất của Bà đầm già là Ronaldo lại có những phát biểu rất tự tin nhằm truyền động lực cho đồng đội cũng như hâm nóng màn so tài sắp tới. Phát biểu trên kênh Juventus TV, tiền đạo 34 tuổi khẳng định:

Ronaldo Juventus
Bất chấp trận thua 0-2 tại lượt đi

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Juventus ở mùa giải năm nay và tôi tin rằng mình cùng các đồng đội có thể đem tới một đêm tuyệt vời cho các cổ động viên đội bóng. Có nhiều khó khăn đang chờ đợi nhưng chúng tôi vẫn tin vào kết quả tốt cho Juventus”.

Ngoài ra, chân sút người BĐN cũng đặc biệt dành sự tôn trọng cho đối thủ. Anh đã quá hiểu đội bóng thủ đô bởi Ronaldo từng có 9 năm khoác áo Real Madrid và chạm trán Atletico.

Ronaldo Juventus
Ronaldo vẫn rất tự tin cùng Juventus lật ngược thế cờ trước Atletico

“Họ (Atletico) là một đội bóng mạnh và có lối chơi rất kỉ luật. Tất cả mọi người đều biết điều đó, và vì thế, chúng tôi phải rất tập trung ở trận đấu này. Juventus sẽ chơi tấn công nhưng không thể quá mạo hiểm ngay từ đầu, nếu không chúng tôi sẽ ôm hận”, Ronalo nói thêm.

Ở trận đấu tại Serie A cuối tuần qua, CR7 đã được HLV Max Allegri cho nghỉ ngơi để tập trung vào cuộc đại chiến với Atletico tại Champions League sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.