Thi đấu chững chạc, Quế Ngọc Hải vẫn từng bị HLV Park Hang Seo nói là “kẻ điên”

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 21:20
5 /5 của 1 đánh giá

Quế Ngọc Hải chia sẻ rằng anh từng bị HLV họ Park nói rằng mình là kẻ điên trên sân bóng.

Tham khảo:

Quế Ngọc Hải đã có chức vô địch AFF Cup 2018 vô cùng xứng đáng cùng ĐT Việt Nam. Tân binh của CLB Viettel đã thể hiện bản lĩnh thi đấu rất đáng khen và chững chạc, Quế Ngọc Hải đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải đóng vai trò quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, trước khi quay trở lại ĐT Việt Nam sau một thời gian khá dài không được triệu, Quế Ngọc Hải từng phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Chia sẻ về khoảng thời gian này, cầu thủ người Nghệ An cho biết:

“Việc phải nhận thất bại quá nhiều lần cùng đội tuyển U23 cũng như ĐTQG Việt Nam trong những giải đấu đã qua khiến tôi bị sốc và suy nghĩ một thời gian dài. Có thời điểm tôi chờ đợi được gọi lên tuyển từ HLV Park thế nhưng cơ hội vẫn chưa đến. Và cảm giác khi được gọi trở lại đội tuyển giống như chơi xổ số, khi đó tôi cảm thấy rất sung sướng và thậm chí còn vui hơn cả lần đầu tiên khoác áo đội bóng vậy”.

Bên cạnh đó là nỗi day dứt không nguôi về pha vào bóng thô báo với tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, khiến cầu thủ này phải giải nghệ: “Đến thời điểm này tôi vẫn cảm thấy lo lắng và hối hận về pha bóng đó, tuy nhiên tôi luôn mong muốn điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy”.

Pha bóng của Quế Ngọc Hải với Trần Anh Khoa

Anh cũng chia sẻ thêm rằng vì pha bóng đó, anh từng bị HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee nói rằng anh là một “kẻ điên” trên sân bóng:

“Thầy Park và thầy Lee đã xem pha bóng đó của tôi rất nhiều lần và chúng tôi đã nói chuyện khá lâu về vấn đề đó. Cả hai thầy đều nói vừa thật vừa đùa rằng tôi là cầu thủ có chuyên môn rất tốt tuy nhiên đôi lúc trên sân hay bị điên. Một số thời điểm trên sân tôi không kiểm soát được mình và đến với đội tuyển Việt Nam lần này tôi phải tự thay đổi bản thân”. Quế Ngọc Hải kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam