Thomas Tuchel tiết lộ lý do từ chối lời đề nghị của Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Paris St Germain bật mí rằng Bayern Munich từng mời mình về dẫn dắt nhưng khi đó ông đã lựa chọn tới Pháp để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện.

Xem thêm:

HLV Thomas Tuchel đang có một khởi đầu hoàn hảo cùng Paris St Germain trong giai đoạn đầu mùa với thành tích 6 trận toàn thắng. Thành tích này của Tuchel đã giúp ông vượt qua Carlo Ancelotti để trở thành HLV có chuỗi trận mở màn thành công nhất trong lịch sử của PSG. 

Tuchel
Tuchel đang rất thành công với PSG

Cựu thuyền trưởng của Dortmund đang tiếp tục thành công với triết lý tấn công của mình. Thậm chí trước đó, ông được chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich vô cùng ưng ý và liên tục chèo kéo HLV Tuchel về Bayern. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia 45 tuổi này đã từ chối lời đề nghị của ông Hoeness và chọn PSG làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Chia sẻ về quyết định này với tờ L’Equipe, ông Tuchel cho biết: “Lời đề nghị của họ đến quá muộn bởi khi đó tôi đã quyết định sẽ gắn bó với PSG. Sự lựa chọn của tôi sau khi kết thúc quãng thời gian huấn luyện Dortmund là rất rõ ràng, tôi muốn được thử thách bản thân với những hành trình mới mẻ ở nước ngoài và tôi đã lựa chọn PSG”.

“Điều đó thật tuyệt vời với tôi cũng như gia đình tôi. Paris đã gửi một lời đề nghị đặc biệt, một bất ngờ thú vị và khiến tôi không thể từ chối”.

Tuchel
Chủ tịch Hoeness của Bayern từng rất “kết” Tuchel

HLV Tuchel sẽ có trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu mùa khi phải làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong loạt trận mở màn UEFA Champions League 2018/19. Đây sẽ là trận đấu chứng minh thực lực của vị chiến lược gia người Đức này sau những chiến thắng dễ dàng tại Ligue 1.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp