Mario Balotelli bị phạt vì… tăng cân quá đà

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 17:50
5 /5 của 1 đánh giá

Super Mario trở lại Nice trong tình trạng cân nặng lên tới 103kg và đã bị đội bóng chủ quản phạt.

Xem thêm:

Tiền đạo 28 tuổi được cho là tăng cân từ tiền mùa giải và đến nay đã nặng tới 103kg. Theo L’Equipe, Nice không hài lòng khi ngôi sao tăng lên đến hơn 15kg chỉ trong một mùa hè, đưa anh vượt quá trọng lượng quy định là 88kg mà đội bóng đề ra.

Balotelli đã giảm cân từ khi trở về nhưng vẫn còn quá mức quy định. Balotelli đã có một màn trình diễn thảm họa trong trận hòa giữa Italia và Ba Lan và trong trận thua Bồ Đào Nha, tiền đạo này còn cho thấy bộ mặt hời hợt trong trận đấu khiến ban lãnh đạo và CĐV rất tức giận.

Mario Balotelli
Tình trạng cơ thể của Balotelli đang làm BLĐ của Nice tức giận vì thừa cân quá nhiều

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Ba Lan Zibi Boniek phát biểu: “Để trở thành một cầu thủ giỏi, cơ thể bạn luôn phải ở trong tình trạng cân đối nhất có thể. Balotelli thật sự rất vô dụng trong tình trạng thừa cân này”.

Chủ tịch của Nice, Jean-Pierre Rivere nói: “Mario đã tự giăng bẫy việt vị cho chính mình. Nhưng Balotelli sẽ có một mùa giải tuyệt vời bởi vì chúng tôi sẽ giúp anh ấy trở lại tình trạng cơ thể tốt nhất và bởi vì đơn giản thôi, anh ấy là một cầu thủ giỏi”.

Mario Balotelli
Lương của tiền đạo 28 tuổi được tăng khá nhiều sau khi dự định chuyển sang Marseille thất bại trong hè vừa rồi

Mặc dù bị Nice phạt vì tăng cân nhưng đội bóng cũng đã thưởng Balotelli vì sự trung thành của tiền đạo người Italia với CLB bằng cách tăng lương.

Theo tờ Gazetta, Balotelli đã nhận được một bản hợp đồng mới sau tin đồn chuyển tới Marseille thất bại.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp