Fan hâm hộ của Caen “hồn nhiên” tắm nước nóng ngay trên… sân bóng

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, 2 CĐV của đội bóng Caen thay vì theo dõi trận đấu đội nhà tiếp đón Lyon trên các khán đài, họ đã thưởng thức nó ngay trên đường Pitch của SVĐ.

Tham khảo thêm:

Tại trận đấu Caen và Lyon hòa nhau với tỉ số 2-2 trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp Ligue 1 năm nay, 2 CĐV của Caen đã thưởng thức trận đấu trong một bồn tắm nước nóng được đặt ngay tại khu vực đường Pitch của sân Stade Michel d’Ornano.

Hình ảnh này đã đem đến sự thích thú cho cánh phóng viên cũng như các CĐV theo dõi trên khán đài hay màn ảnh nhỏ.

Caen
2 CĐV Caen thưởng thức trận đấu trong bồn tắm tại SVĐ

Tuy nhiên, tất cả thực chất lại là một màn đóng quảng cáo.

Đội chủ nhà Caen chính là đơn vị nhận tham gia quảng cáo cho một khách sạn nổi tiếng có tên Hotel SPA. Có lẽ khách sạn này đang muốn quảng cáo cho dịch vụ tắm nước nóng nên đã thuê một góc tại sân nhà Caen để đặt một bồn tắm nhỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên trên thế giới, dịch vụ quảng cáo ngộ nghĩnh này xuất hiện. Vào tháng Hai vừa qua, 3 CĐV của đội bóng Hobro IK hiện đang chơi tại giải bóng đá số một Đan Mạch cũng đã có cơ hội tương tự như các CĐV Caen.

Cụ thể, họ đã chiến thắng trong một cuộc thi để giành được ưu đãi theo dõi trận bóng trong bồn tắm nóng trên SVĐ. Tuy nhiên, có một chút khác biệt khi trận đấu đó diễn ra trong điều kiện mưa tuyết phủ trắng trời.

Caen
Các CĐV tại Đan Mạch cũng đã có cơ hội trải nghiệm cách xem bóng đá có một không hai này

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp