Thủ môn Kawin tung bằng chứng bị Văn Hậu phạm lỗi

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong tình huống Bùi Tiến Dũng đưa bóng vào lưới Thái Lan nhưng không được công nhận, thủ môn Kawin Thamsatchanan cho rằng anh đã bị Văn Hậu thúc cùi chỏ vào mặt.

Với mục tiêu giành chiến thắng, soán ngôi đầu bảng của bảng của Việt Nam, Thái Lan hành quân đến sân Mỹ Đình với khí thế rất cao. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Chùa vàng đã phải ra về 1 điểm khi đôi bên hòa chung cuộc trong trận đấu không có bàn thắng.

Tính ra, ĐT Việt Nam mới là những người phải tiếc nuối nhiều hơn khi có hơn 1 lần đưa bóng vào lưới Thái Lan nhưng đều được công nhận. Đặc biệt, là tình huống đánh đầu thành bàn của trung vệ Bùi Tiến Dũng nhưng bị trọng tài Ahmed Al-Kaf từ chối khi cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Kawin trước đó.

Là người trong cuộc của tình huống gây tranh cãi trên, thủ môn Kawin cho rằng anh đã bị Văn Hậu thúc cùi chỏ vào mặt.

Báo giới Thái lan cho biết thủ môn này đã gửi tấm ảnh bị rách đuôi mắt cho gia đình như một bằng chứng “quy tội” cho hậu vệ đang chơi cho SC Hereenven. Qua đó, ngầm khẳng định việc trọng tài người Oman không công nhận bàn thắng của Việt Nam là chính xác.

Nói về kết quả của trận đấu này, Kawin tỏ ra tiếc nuối:Suýt chút nữa chúng tôi đã thắng. Nhưng không sao cả, chúng tôi vẫn còn 3 trận ở phía trước”.

Thủ môn Kawin chụp ảnh đuôi mắt trái bị rách
Thủ môn Kawin chụp ảnh đuôi mắt trái bị rách

“Cảm ơn tất cả những đồng đội ở đội tuyển Thái, cùng nhau chúng ta đã tạo nên một trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan luôn hướng về đội tuyển” – thủ môn Kawin chia sẻ trên tờ Siam Sport.

Kawin Thamsatchanan là thủ môn đang chơi tại Bỉ cho CLB Oud-Heverlee Leuven. Anh được HLV Nishino Akira triệu tập để gia tăng sức mạnh của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, kể từ khi vòng loại diễn ra đến nay, đây mới chỉ là trận đầu tiên thủ thành này được thi đấu chính thức.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết