Tuyển thủ ĐT Việt Nam thể hiện tình đoàn kết sau đại chiến với Thái Lan

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu căng thẳng với ĐT Thái Lan, 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn và đặc biệt là cái tên đang trong quá trình hồi phục chấn thương – Trần Đình Trọng đã đồng loạt thể hiện tinh thần đoàn kết.

Trong trận đấu với ĐT Thái Lan, Tiến Dũng và Văn Toàn là hai cầu thủ được đá chính trên sân và cũng đã phần nào để lại được dấu ấn trong cuộc đại chiến với đại kình địch trong khu vực, đặc biệt là Tiến Dũng với một pha đánh đầu tung lưới thủ môn Kawin nhưng không được trọng tài công nhận.

Sau trận đấu với ĐT Thái Lan, Tiến Dũng và Văn Toàn đã có đăng những dòng trạng thái lên trang mạng xã hội cá nhân, kèm theo đó là bức ảnh chụp chung cùng với người đồng đội tại ĐTQG – Trần Đình Trọng.

Bức ảnh được 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam chụp chung kèm theo đó là dòng trạng thái “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” để thể hiện sự đoàn kết trong nội bộ đội tuyển đã nhanh chóng được các CĐV bóng đá Việt Nam nhận ra và có những tương tác khá thú vị.

Dòng trạng thái của Tiến Dũng, Văn Toàn và Đình Trọng sau trận đấu với Thái Lan

Với việc chưa hồi phục chấn thương, Đình Trọng đã không thể tham gia cùng các đồng đội trong các loạt trận thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á vừa qua, được biết, HLV Park Hang Seo cũng không điền tên anh vào danh sách dự SEA Games 30 sắp diễn ra và trung vệ này sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu trong một vài tháng tới.

Sau trận đấu với Thái Lan, Tiến Dũng và Tuấn Anh đã đến chia sẻ và động viên với Đình Trọng trong quãng thời gian chấn thương. Hy vọng, Đình Trọng sẽ có thể sớm quay trở lại sân cỏ và cống hiến trong màu áo của ĐTQG trong thời gian sớm nhất.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết