Thua CSKA Moscow, Lopetegui đổ lỗi cho may mắn

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 09:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua bất ngờ trước CSKA Moscow, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid cho rằng đội bóng của ông đã thất bại do thiếu may mắn.

Xem thêm:

Mùa giải mới chỉ bắt đầu nhưng Real Madrid đã liên tiếp có những kết quả đáng thất vọng. Sau trận thua CSKA Moscow với tỉ số 0-1 tại Champions League vào đêm qua, Real đã có 3 trận thua từ đầu mùa đến giờ và không ghi nổi một bàn thắng sau 3 trận đấu liên tiếp.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2006-07, Real không ghi được bàn thắng nào sau 3 trận liên tiếp. Tất cả các cổ động viên của Real đang rất sốt ruột nhưng HLV của họ, Julen Lopetegui lên tiếng trấn tĩnh.

real madrid
Real Madrid đã thất bại một cách bất ngờ trước CSKA Moscow

“10 ngày trước chúng tôi đã đánh bại Roma với tỉ số 3-0. Tuy nhiên thật khó để giữ mãi phong độ ấn tượng trong bóng đá một cách liên tục”.

HLV của Kền Kền trắng còn cho rằng đội bóng của ông đã chơi không hề tệ mà chỉ là do thiếu may mắn:

“Real đã chơi đâu đến nỗi tệ trong trận đấu vừa rồi. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng vì may mắn nên đã không tận dụng được. Real đã 3 lần đưa bóng chạm vào khung gỗ, rõ ràng là chúng tôi không gặp may”.

lopetegui
HLV Julen Lopetegui đã đổ lỗi cho may mắn

“Dù không may mắn chúng tôi vẫn cố gắng tấn công bằng mọi phương án nhưng có vài pha bóng bất ngờ xảy ra. Đó lại là kịch bản hoàn hảo dành cho CSKA Moscow. Bây giờ, Real phải chấp nhận những lời chỉ trích và nghĩ tới trận đấu với Alaves”.

Cuối tuần này, Lopetegui và các học trò sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Alaves. Liệu rằng một chiến thắng sẽ xoa dịu tất cả hay những nỗi thất vọng lại tiếp tục bị nối dài. Tất cả hãy cùng đón xem.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.