Thua đau Udinese, Juventus lỡ cơ hội vô địch Serie A sớm 3 vòng

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 05:38
5 /5 của 3 đánh giá

Một lần nữa, khi Ronaldo bị khóa chặt, Juventus đã không thể có được chiến thắng trước đối thủ và lần này Lão Bà còn phải chấp nhận bại trận cực kỳ cay đắng.

UDINESE 2-1 JUVENTUS

Ghi bàn:

Udinese: Nestorovski (52’), Fofana (90+2’)

Juventus: De Ligt (42’)

Nếu có được chiến thắng trước Udinese, Juventus sẽ chính thức vô địch Serie A sớm 3 vòng đấu và dễ hiểu tại sao khi các học trò của HLV Maurizio Sarri dồn lên tấn công ngay từ những phút thi đấu đầu tiên.

Với dàn cầu thủ chất lượng hơn, Juve dễ dàng triển khai những đợt tấn công, thế nhưng hàng thủ chơi áp sát nhanh của Udinese khiến cho Lão Bà khó có những cơ hội dứt điểm nguy hiểm.

Mãi đến phút 42, thế bế tắc mới được khai thông, De Ligt trong một tình huống dâng cao tấn công đã mang về bàn thắng cho Juventus từ một pha khống chế bóng gọn gàng và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ khoảng cách 25m đánh bại thủ môn Musso.

De Ligt mở tỷ số cho Juventus ở phút thứ 25

Sang hiệp 2, Juve bất ngờ phải nhận bàn thua sớm, từ một tình huống phối hợp ở biên, bóng được treo vào trong một cách rất khó chịu và Nestorovski là người đã có cú đánh đầu chính xác gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sự trùng xuống của Juve vẫn chưa dừng lại khi bên cạnh việc Ronaldo không thể tìm được liên kết với các vệ tinh xung quanh, hàng thủ của Lão Bà cũng chơi như mơ ngủ và điều gì đến cũng phải đến, phút 90+2, Juve đã phải nhận một cái kết đắng.

Udinese vẫn tiếp tục vùng lên tìm kiếm một trận thắng trên sân nhà và nỗ lực của CLB này đã được đền đáp.

De Ligt lần này đã trở thành tội đồ khi để Fofana đi bóng quá dễ dàng từ khu vực giữa sân, vượt qua và tung cú dứt điểm trái phá ấn định tỷ số 2-1 cho Udinese và phá hỏng kế hoạch vô địch sớm 3 vòng đấu của Juventus.

Fofana ấn định cú lội ngược dòng ngoạn mục ở phút thứ 90+2 cho Udinese

Đội hình thi đấu:

Udinese: Musso; Troost-Ekong, Becao (De Maio 94'), Nuytinck; Avest (Samir  78'), De Paul, Fofana, Sema, Zeegelaar (Larsen 69'); Nestorovski, Okaka Chuka.

Juventus: Szczesny; Alex Sandro, Rugani, De Ligt, Danilo (Cuadrado 75'); Rabiot, Bentancur, Ramsey (Matuidi 60'), Ronaldo, Dybala, Bernardeschi (Costa 60').

Quốc Khánh

Bình luận bài viết