Thua sốc Real Sociedad, Modric thừa nhận một điều

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 13:45
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid lại nhận thêm một trái đắng ngay ngày đầu năm mới khi để thua Real Sociedad với tỉ số 0-2. Phát biểu sau trận thua “Quả bóng vàng” Modric thừa nhận Los Blancos đá kém chứ không phải do thiếu may.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 18 La Liga, Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn ngày đầu năm mới khi để thua Sociedad. Trước đó tại trận đấu bù trước Villarreal, Real Madrid cũng không thể có được một chiến thắng và đành ngậm ngùi để rơi điểm trên sân khách. Hai trận đấu không biết đến mùi chiến thắng khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH La Liga với 30 điểm, kém đại kình địch Barcelona đang đứng ở vị trí đầu bảng tới 10 điểm.

Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn ngày đầu năm mới

Sau trận đấu, nhiều người cho rằng Real Madrid thua là do thiếu may mắn. Từ các yếu tố khách quan từ trọng tài, khung gỗ đối phương, tất cả đều chống lại Kền kền trắng.

Tuy nhiên với Modric, trận thua của Real đến từ màn trình diễn nghèo nàn trước đội khách. Quả bóng vàng 2018 khẳng định Real thua không phải do thiếu may.

“Trong đội hình của Real Madrid có nhiều cầu thủ không đủ trình độ để đá cho đội một. Đó không phải là do thiếu may mắn đó là khả năng. Chúng ta đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không biết tận dụng chúng”, Modric phát biểu sau trận đấu.

Modric thừa nhận Real đá kém, thua không phải do thiếu may

“Vấn đề của chúng tôi không phải trọng tài hay VAR. Có thể do đây là năm đầu tiên áp dụng công nghệ VAR nên còn nhiều sai lầm nhưng đó chỉ là phần nhỏ thôi. Tôi không muốn nói thêm về điều này nữa”

Trận thua này một lần nữa lại đặt chiếc ghế HLV tại Real Madrid vào tình trạng báo động. Nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đang tìm kiếm một cái tên có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn để thế chỗ Solari.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha