Tiền đạo HAGL: “HAGL từng buông xuôi khi đấu Viettel”

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 17:27
2.9 /5 của 7 đánh giá

HAGL sẽ có thêm một lần đối đầu với Viettel mùa này, khi họ làm khách trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020. Trước trận đấu này, tiền đạo Văn Anh của HAGL đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt đi.

Ở trận lượt đi giữa Viettel và HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về phía đội khách, tiền đạo Văn Anh được tung vào sân thay thế cho đội trưởng Tuấn Anh trong bối cảnh Viettel đang dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ.

Liên tiếp các phút 76 và 79, Caique và Việt Phong đã tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc về phía HAGL nhưng bất thành. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Viettel cuối cùng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 81.

HAGL suýt bị Viettel lội ngược dòng

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tung ra đường chuyền đẳng cấp, Bruno băng vào đệm bóng rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội nhà. Bàn thua đầu tiên này đã khiến các cầu thủ HAGL bị sốc và bắt đầu xuống tinh thần - theo như Văn Anh chia sẻ.

Có được bàn rút ngắn cách biệt, Viettel chơi cực hay. Đến phút 87 và 90, đội chủ nhà liên tiếp có 2 bàn thắng để dẫn ngược 3-2. Khi tất cả đã nghĩ về cuộc lội ngược dòng ấn tượng thì ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Văn Anh đã tỏa sáng kịp thời để giúp HAGL gỡ hòa chung cuộc nghẹt thở 3-3.

Văn Anh nhớ lại trận đấu ngày hôm ấy: "Khi để thua bàn đầu tiên, cả đội bị sốc và bắt đầu xuống tinh thần. Đến khi bị gỡ 2-2 thì chúng tôi đã buông xuôi, chẳng còn chút kháng cự nào nữa...".

Văn Anh là cầu thủ được biết đến là chú họ của Văn Toàn, từng thi đấu nổi bật trong màu áo của U11 Hải Dương. Không thuận lợi như người cháu của mình, Văn Anh khởi đầu sự nghiệp từ những đội bóng hạng dưới như Kon Tum, Bình Phước.

Văn Anh có sự nghiệp không được thuận lợi

Cầu thủ mang áo số 28 này cũng có ba mùa giải thi đấu cho đội bóng phố núi không được như ý khi không được trọng dụng. Đến mùa giải 2020, Văn Anh được HLV tin tưởng và sử dụng nhiều hơn.

Khả năng ra sân của Văn Anh trong trận đấu gặp Viettel tối nay là không cao, bởi trên hàng công của HAGL có nhiều ngôi sao sáng giá như Văn Toàn, ngoại binh Chevaungh Wash.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam