Hoàng Đức và Quế Ngọc Hải khiến thầy Park thêm âu lo vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 10:07
2.3 /5 của 19 đánh giá

Trước thềm vòng 11 V-League 2020, bộ đôi đang khoác áo Viettel là Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức không chỉ khiến đội bóng chủ quản âu lo mà còn làm thầy Park như ngồi trên đống lửa bởi tình hình chấn thương của họ.

Theo đó, ở trận đấu tại vòng 9 V-League 2020 giữa Viettel và Hải Phòng, Hoàng Đức đã dính chấn thương rách cơ đùi. Anh phải rời sân ngay trong hiệp một nhưng may mắn cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy là khi đó, họ đã dẫn trước đối thủ tới 3 bàn.

Dù vậy, chấn thương mà Hoàng Đức gặp phải vẫn khiến cho ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ Viettel vô cùng lo lắng. Chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA, tiền vệ này cũng vắng mặt và theo xác nhận mới nhất, anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới khi giai đoạn 1 V-League 2020 khép lại.

Nỗi buồn Hoàng Đức còn ở đó thì tới lượt trung vệ Quế Ngọc Hải báo tin không vui cho Viettel. Cụ thể, cầu thủ này bị lật cổ chân và cũng giống như người đồng đội, anh sẽ trở thành khán giả bất đắc dĩ cho tới hết vòng 13 V-League mùa giải năm nay.

Hoàng Đức phải nghỉ thi đấu tới hết giai đoạn 1 V-League

Đây rõ ràng là thông tin không vui đối với Viettel bởi cả Hoàng Đức hay Ngọc Hải đều là các trụ cột không thể thay thế tại CLB. Trong khi một người là tiền vệ tấn công thì người kia kết hợp với Bùi Tiến Dũng tạo thành cặp trung vệ nơi hàng thủ đội bóng áo lính. Việc vắng mặt Hoàng Đức với Ngọc Hải sẽ khiến HLV Trương Việt Hoàng thêm phần đau đầu để tìm người thay thế.

Tuy nhiên, không chỉ có đội chủ sân Hàng Đẫy lo lắng mà HLV Park Hang Seo cũng đang rất sốt ruột vì chấn thương của 2 cậu học trò. Dù cho bộ đôi này có thể tái xuất trong khoảng 2-3 tuần nữa nhưng việc gặp vấn đề và phải nghỉ thi đấu sẽ ảnh hưởng tới phong độ cũng như cảm giác bóng.

Và điều tương tự cũng diễn ra với Ngọc Hải

Hơn thế, Hoàng Đức lại là cầu thủ rất “nhạy cảm” với các chấn thương, bởi vậy, thầy Park hẳn vô cùng lo lắng cho cậu học trò của mình khi mà vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay AFF Cup 2020 đang tới gần.

Với Quế Ngọc Hải, anh cùng với Bùi Tiến Dũng đang là những niềm hy vọng nơi hàng thủ ĐT Việt Nam sau khi Đình Trọng và Duy Mạnh nghỉ dài hạn bởi chấn thương. Vì thế, thầy Park hẳn không muốn nhận thêm bất cứ tin xấu nào về cầu thủ xứ Nghệ.

Hiện tại, Viettel đang đứng thứ 2 tại V-League và hoàn toàn có cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam