Liên tục bị xử ép tại V-league, DNH Nam Định dọa bỏ giải

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 10:38
5 /5 của 2 đánh giá

Liên tục bị xử ép và nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài tại các vòng đấu gần đây của V-league 2020, GĐKT của đội bóng, Nguyễn Văn Sỹ dọa sẽ cho Dược Nam Hà Nam Định bỏ giải.

Trọng tài đang là vấn đề nhức nhối ở V-league 2020 khi các vị vua áo đen thường xuyên mắc sai lầm ở những vòng đấu đã qua. Đa phần các sai lầm này thường ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của các trận đấu.

Tại vòng 10 V-league 2020, DNH Nam Định có chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn. Trận đấu này, vị vua áo đen là ông Mai Xuân Hùng được ban trọng tài giao trọng trách bắt chính. Tuy nhiên trong thời gian diễn ra trận đấu, trọng tài này có những quyết định sai lầm khiến DNH Nam Định phải nhận một trận thua cay đắng trước Sài Gòn FC.

Sau khi ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam “mổ băng” trận đấu này, trọng tài Mai Xuân Hùng đã bị treo còi 3 trận vì những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã phản ứng rất quyết liệt, thậm chí là dọa…bỏ giải nếu tình trạng này còn tái diễn.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ bức xúc với công tác ở trọng tài 

“Nếu tình trạng trọng tài vẫn tiếp diễn, chúng tôi sẽ xin ý kiến người hâm mộ, xin bỏ trận đấu, bỏ giải luôn, không tham gia nữa. Còn chơi như này thì đằng nào chúng tôi cũng xuống hạng. Cố tình làm thế chúng tôi bỏ luôn, không cần thiết.

Chơi mất công mất sức, mất tiền bạc của nhà tài trợ, rồi bao nhiều người hâm mộ bỏ tiền bạc đi các tỉnh này tỉnh kia xem đội đá. Xem để làm gì khi đội vẫn xuống hạng không do chuyên môn mà do sắp đặt. Nếu vẫn tiếp diễn, chúng tôi dừng, không chơi nữa!”, ông Nguyễn Văn Sỹ bức xúc nói.

Về án kỷ luật với trọng tài Mai Xuân Hùng người mắc sai sót trận Sài Gòn FC vs Nam Định, GĐKT Văn Sỹ cho rằng không giải quyết được gì. Bởi lẽ, đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này, Nam Định nhận về quyết định bất lợi từ trọng tài.

Nam Định nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài ở V-league 2020

Ở các trận đấu với Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa hay Than Quảng Ninh, Nam Định cũng chịu ảnh hưởng từ sai lầm của các trọng tài. Đây là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng thành Nam đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên BXH. Sau 10 vòng đấu, Nam Định mới chỉ có vỏn vẹn 9 điểm và nguy cơ cao phải xuống hạng ở mùa giải này.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam