Xuân Trường chỉ ra điểm khó của HAGL khi đối đầu Thanh Hóa

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 09:38
3.1 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm trận đấu với CLB Thanh Hóa tại vòng 11 V-league 2020, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chỉ ra điểm khó khăn mà HAGL sẽ phải đối mặt ở cuộc so tài mang ý nghĩa quan trọng này.

V-league 2020 đã trôi qua được 10 vòng đấu và chuẩn bị khép lại giai đoạn 1 của mùa giải. Các trận đấu ở vòng 11 sẽ tiếp tục diễn ra vào giữa tuần này, trong đó đáng chú ý là màn so tài giữa HAGL và Thanh Hóa.

Để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập làm quen sân vào chiều qua 21/7. Không khí của buổi tập diễn ra rất vui vẻ song thực tế, các cầu thủ HAGL đang khá lo lắng trước cuộc đối đầu này.

Không khí buổi tập của HAGL rất vui vẻ

Chia sẻ sau buổi tập, tiền vệ Xuân Trường tỏ ra khá thận trọng. Xuân Trường cho rằng việc phải đá trên sân của Thanh Hóa không hề đơn giản, nhất là khi đối thủ đang có tinh thần tốt sau những kết quả tích cực thời gian gần đây.

“Thanh Hóa đá trên sân nhà với lối chơi rất khó chịu, đặc biệt là các cầu đang rất tự tin sau chiến thắng trước Bình Dương ở vòng đấu trước. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho HAGL”.

Bên cạnh áp lực từ phía đối thủ, HAGL còn chịu áp lực từ những kết quả thi đấu không tốt khi phải xa nhà. Ở mùa giải này, đội bóng phố Núi vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân khách. Do đó, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon phải cố gắng 100% sức lực để đánh bại Thanh Hóa – đội bóng được đánh giá là “vừa tầm” đối với HAGL.

Với cá nhân Xuân Trường, những lần đối đầu với đội bóng xứ Thanh hầu hết đều đem lại kỉ niệm đẹp. Đặc biệt, ở mùa giải 2019, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã có đến 2 siêu phẩm vào lưới Thanh Hóa. Đây là động lực để Xuân Trường tỏa sáng trong trận đấu sắp tới.

Xuân Trường có sự trở lại mạnh mẽ ở các vòng đấu gần đây

Nếu giành chiến thắng, HAGL sẽ lọt vào top 4 đội dẫn đầu trên BXH V-league. Trong khi đó, Thanh Hóa cũng rất cần 3 điểm để củng cố một vị trí trong top 8, tránh việc phải rơi xuống nhóm tranh suất trụ hạng ở giai đoạn 2 V-league. Hiện tại, đội bóng của bầu Đệ đang tạm xếp thứ 8 và chỉ hơn 1 điểm so với 2 đội xếp sau là SHB Đà NẵngSLNA.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 23/7.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam