Tiền vệ U22 Việt Nam hé lộ thần tượng bất ngờ ở ĐTQG

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 20:59
4.5 /5 của 14 đánh giá

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Phạm Văn Luân của U22 Việt Nam đã hé lộ người đàn anh ngưỡng mộ nhất ở đội tuyển quốc gia.

Sáng nay (14/5), U22 Việt Nam tiếp tục cho buổi tập chuẩn bị cho SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2022. Dưới sự theo dõi của trợ lý HLV Kim Han-yoon, các cầu thủ trẻ duy trì cường độ cao 2 buổi/ngày, dưới thời tiết mùa hè nắng nóng và oi bức.

Dẫu vậy, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng cảm thấy rất vui và may mắn khi được tập luyện song song với đàn anh ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này. Chia sẻ về cầu thủ mà mình ngưỡng mộ nhất ở ĐTQG, tiền vệ Phạm Văn Luân cho biết đó là tiền vệ Cao Văn Triền.

Tiền vệ Phạm Văn Luân trả lời phỏng vấn ở buổi tập U22 Việt Nam

Bên cạnh đó, thay mặt các cầu thủ U22, cầu thủ thuộc biên chế Sài Gòn gửi lời chúc đặc biệt: "Chúc thầy Park cùng đội tuyển quốc gia thi đấu thật tốt để giúp Việt Nam có lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối của World Cup 2022".

Chia sẻ về giáo án tập luyện những ngày qua, Văn Luân cho biết: "Ngay khi hội quân, các cầu thủ phải làm quen với điều kiện thời tiết ở Hà Nội. Việc tập luyện vào giữa trưa nắng ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của toàn đội.

Tuy nhiên, đây là đợt tập trung để thầy Park rà soát lực lượng nên mọi người ai cũng cố gắng thực hiện tốt yêu cầu mà ban huấn luyện đề ra".

Tiền vệ U22 Việt Nam ngưỡng mộ người đàn anh Cao Văn Triền

Cầu thủ này nói thêm: "Đợt hội quân này có thêm nhiều cầu thủ mới, bài tập cũng như cách huấn luyện ở U22 Việt Nam khác xa với câu lạc bộ. Thầy Park, thầy Kim... rất chuyên nghiệp và bản thân tôi cũng đang dần làm quen với cách làm việc này".

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11/5 đến 6/6. Do tập trung song song với đội tuyển Việt Nam nên trước mắt trong giai đoạn từ 11/5 đến 16/5, U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm thể thao Viettel.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam