U22 Việt Nam vượt thời tiết khắc nghiệt, hoàn thành giáo án tập luyện

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 19:47
3.9 /5 của 4 đánh giá

Ngày hôm nay 14/5, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện, chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021. Dù thời tiết tại Hà Nội rất khắc nghiệt, nhưng các cầu thủ vẫn hoàn thành trọn vẹn giáo án.

Hôm nay 14/5, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Hà Nội. Theo kế hoạch các tuyển thủ trẻ sẽ tập thể lực vào những buổi tập sáng và kỹ thuật ở các buổi tập chiều.

Ở buổi tập sáng nay, các cầu thủ U22 Việt Nam phải đối mặt với giáo án khá nặng, với những bài tập như vượt chướng ngại vật, các bài chạy...

U22 Việt Nam tập luyện giữa trời nắng nóng

Thời tiết tại Hà Nội hiện tại khá khắc nghiệt, nền nhiệt độ lên cao và nắng nóng đến từ rất sớm. Lịch tập vào 10h00 sáng của các cầu thủ trẻ vì thế càng thêm khó khăn. Do vậy, cứ 15 phút 1 lần, các cầu thủ sẽ được nghỉ để tiếp nước. Theo tiền vệ Phạm Văn Luân, việc tập luyện trong thời tiết nắng nóng gây ảnh hưởng khá nhiều đến thể lực các cầu thủ trong thời gian tập luyện.

“Đầu tiên các cầu thủ phải tập, làm quen dần với thời tiết tại Hà Nội. Việc tập luyện dưới điều kiện nắng nóng mạnh như thế này gây ảnh hưởng nhiều đến thể lực. Đợt tập trung này chủ yếu là để rà soát, tìm nhân tố mới chuẩn bị cho SEA Games nên bọn tôi sẽ phải làm quen dần và làm sao để thực hiện tốt bài tập BHL đề ra” - tiền vệ Phạm Văn Luân (Sài Gòn FC) chia sẻ sau buổi tập.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam, ban huấn luyện đặt mục tiêu rà soát, kiểm tra, đánh giá và tìm kiếm nhân sự cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021, đồng thời chuẩn bị cho lực lượng cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

U22 Việt Nam có nhiều đấu trường quan trọng trong năm 2021

HLV Park Hang Seo đã gọi lên U22 Việt Nam 15 cầu thủ tiền vệ với nhiều cái tên nổi bật như: Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Hai Long, Nhâm Mạnh Dũng… khiến cho sự canh tranh được đẩy lên cao.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11/5 đến 6/6. Do tập trung song song với đội tuyển Việt Nam nên trước mắt trong giai đoạn từ 11/5 đến 16/5, U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm thể thao Viettel.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam