Tiết lộ lời dặn dò của thầy Park trước khi kết thúc đợt tập trung

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 14:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 trận đấu giao hữu tuyển Việt Nam với U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ bay về quê nhà Hàn Quốc để nghỉ Tết Dương Lịch. Trước khi chia tay các học trò, chiến lược gia 63 tuổi không quên căn dặn các học trò.

Sau trận hòa 2-2 giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tranh thủ thời gian để về quê nhà nghỉ ngơi đón năm mới. Vào sáng nay 28/12, chiến lược gia người Hàn Quốc di chuyển cùng ĐT Việt Nam về Hà Nội trước khi có chuyến bay về quê nhà vào 23h00 cùng ngày.

HLV Park Hang Seo chia tay các học trò trước khi bay về Hàn Quốc

Việc huấn luyện viên Park Hang-seo xin nghỉ phép vào thời điểm hiện tại được xem là khá hợp lý. Trước mắt, các cầu thủ sẽ được trở về nhà nghỉ Tết dương lịch, sau đó hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2021. Do năm sau, các cấp đội tuyển có nhiều giải đấu nên V.League 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 16.1. Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể trở lại trước Tết âm lịch, trùng hợp thời điểm đánh giá phong độ các cầu thủ.

Trước khi chia tay các học trò, chiến lược gia 63 tuổi không quên căn dặn các học trò tại U22 Việt Nam: “Có ai chấn thương không? Các bạn về CLB tập cho tốt, không ai chấn thương là rất may rồi. Xuân Tú nhớ về đội mổ nhọt nhé.”

HLV Park dặn dò kỹ càng các học trò

“Hy vọng sang năm vẫn sẽ thấy các bạn thi đấu trên sân. Cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đừng để chấn thương. Về đầu óc, sức lực phải khoẻ mới thi đấu tốt được. Các bạn ở lại, chúng tôi về Hàn Quốc. Tết Âm lịch tôi sẽ sang. Hàn Quốc đón tết dương lịch nhiều hơn. Các bạn cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đừng để chấn thương. Đầu óc, sức lực phải khoẻ thì mới thi đấu tốt được. Hy vọng sang năm vẫn thấy các bạn trên sân cỏ. Quan trọng nhất là đừng để chấn thương nhé".

Sau khi hạ cánh tại sân bay Incheon, Hàn Quốc vào rạng sáng 29/12. Các HLV đều phải trải qua quá trình cách ly tập trung theo quy định của Hàn Quốc.

Những lời căn dặn của HLV Park Hang Seo cho thấy sự quan tâm sát sao của ông dành cho các học trò, cả ở đội tuyển U22 Việt Nam. Dù ở 2 trận đấu vừa qua, chiến lược gia 63 tuổi nhượng quyền chỉ đạo 2 trận đấu giao hữu của U22 Việt Nam cho trợ lý Kim Han Yoon.

Về phần các cầu thủ, sau khi trở về VFF họ sẽ chủ động di chuyển trở về thăm gia đình, phần đông về CLB hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam