Ronaldo từng bị cầu thủ Real Madrid “cạch mặt”?

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 07:24
3.7 /5 của 5 đánh giá

Theo Marca, Cristiano Ronaldo đã bị các cầu thủ Real Madrid “cạch mặt” sau khi Luka Modric giành Quả bóng Vàng 2018 song bức ảnh mới đây đã đập tan tin đồn thất thiệt này.

Luka Modric xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 và trở thành cầu thủ tiếp theo kể từ năm 2007 cùng lúc vượt qua cả RonaldoMessi ở cuộc đua đến giải thưởng cao quý này. Ronaldo chỉ xếp thứ 2 và vắng mặt trong buổi lễ trao giải. 

Chia sẻ với truyền thông Italia thời điểm đó, CR7 nói: "Dĩ nhiên là tôi cảm thấy thất vọng. Tôi đã làm mọi thứ trên sân để có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng và những con số không biết nói dối. 

Ronaldo được cho là không phục khi Modric giành QBV 2018

Chúc mừng Modric vì danh hiệu này. Nhưng năm sau, khi chúng ta gặp lại, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để chiến thắng giải thưởng này".

Phản ứng được cho là không hài lòng của Ronaldo về việc Modric giành QBV khiến các đồng đội cũ tại Real cảm thấy khó chịu. Tờ Marca mới đây đã tiết lộ, kể từ sự cố này, toàn bộ cầu thủ của Real, trừ Marcelo đều "cạch mặt" Ronaldo. Đặc biệt, thủ quân Ramos đã không nói chuyện với tiền đạo 35 tuổi suốt 2 năm nay và mối quan hệ giữa 2 người đã trở nên "lạnh nhạt" hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, tin đồn này ngay lập tức bị đập tan bằng bức ảnh do chính Ramos đăng tải trên trang cá nhân sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha diễn ra vào rạng sáng nay 8/10. 

Ramos chụp ảnh cùng Ronaldo và Pepe

Ronaldo đã tặng cho Ramos áo đấu kèm lời nhắn và chữ ký của mình. Trung vệ người Tây Ban Nha rất vui và lập tức đăng ảnh chụp cùng Ronaldo và Pepe kèm theo chú thích: "Chúng tôi vẫn ở đây cùng nhau. Thật vui mừng khi gặp lại, những người anh em của tôi. Chúng ta vẫn ở bên nhau và còn nhiều điều nữa sẽ tới".

Ronaldo và Ramos vẫn giữ mối quan hệ thân thiết trong suốt 6 mùa giải chơi bóng cùng nhau tại Bernabeu. Cả 2 đã giành 4 Cúp C1, 2 chức vô địch La Liga và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha cùng Real. Bộ đôi này cũng là nhân tố chủ chốt trong giai đoạn hoàng kim của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Lần gần nhất Ronaldo trở lại Bernabeu là dự khán trận siêu kinh điển vào tháng 3/2020, khi Real đánh bại Barca 2-0. Tuy nhiên, CR7 có mặt tại sân ngay khi trận đấu bắt đầu và rời khỏi sân trước khi trận đấu kết thúc vài phút nên không gặp gỡ bất kì đồng đội cũ nào.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết