Điểm tin bóng đá tối 19/7: Cầu thủ Barcelona tiến cử HLV mới, Văn Hậu mất đề cử Golden Boy

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 19:11
3.4 /5 của 4 đánh giá

Cầu thủ Barcelona tiến cử HLV mới, Văn Hậu mất đề cử Golden Boy là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 19/7.

Cầu thủ Barcelona muốn huyền thoại đội bóng lên làm HLV trưởng

Các ngôi sao của Barcelona rất muốn huyền thoại câu lạc bộ và giám đốc học viện Patrick Kluivert tiếp quản vị trí HLV trưởng đang được sở hữu bởi Quique Setien.

Patrick Kluivert là giám đốc học viện của Barcelona kể từ tháng 7 năm 2019 và phòng thay đồ của đội bóng đánh giá rất cao tài năng của ông. Các cầu thủ Barcelona tin rằng ông hiểu mô hình của câu lạc bộ và có thể mang đến cho đội bóng những thành công. Kluivert được cho là người đã giúp cầu thủ trẻ tài năng Ansu Fati hòa nhập với đội một.

Cầu thủ Barcelona tiến cử huyền thoại Kluivert làm tân HLV trưởng

Văn Hậu mất cơ hội lọt vào đề cử Golden Boy

Trong danh sách rút gọn 80 cầu thủ tranh ‘Golden Boy’ năm nay có đầy đủ các ngôi sao trẻ hàng đầu và sáng giá nhất thế giới hiện nay như tiền đạo Mason Greenwood của MU, Alphonso Davies (Bayern Munich), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Ansu Fati (Barcelona), Phil Foden (Man City), Jadon Sancho, Erling Haaland (Dortmund),…

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng mong chờ Văn Hậu lọt vào danh sách này nhưng tiếc rằng anh không đủ điều kiện có thể tham gia. Hậu vệ sinh năm 1999 đã quá tuổi để có thể lọt vào danh sách này (bước sang tuổi 21 vào tháng 4).

Hazard thừa nhận có mùa giải tệ nhất sự nghiệp

Eden Hazard thừa nhận anh đã có những cảm xúc lẫn lộn sau chức vô địch La Liga cùng Real Madrid, đồng thời cho biết đây là mùa giải tệ nhất anh từng chơi. Hazard nói với France Info : "Năm nay, tôi và Real Madrid đã cùng nhau giành được danh hiệu La Liga, nhưng tôi chắc chắn đã có mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình."

Hazard thừa nhận đang có mùa giải tệ nhất sự nghiệp

Miễn vé vào sân Cẩm Phả trận Than Quảng Ninh gặp SLNA

Nhằm tạo không khí sôi động trong trận đấu tới, tri ân sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ Vùng mỏ, Ban Lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh vừa quyết định miễn phí vé vào SVĐ Cẩm Phả ở trận đấu vòng 11 V-League 2020.

SVĐ Cẩm Phả sau khi nâng cấp đã được trồng cỏ tự nhiên, gồm 4 khán đài A, B,C,D; nâng cấp từ 1 tầng lên 2 tầng. Sức chứa khoảng 16.000 chỗ ngồi.

Huyền thoại tiến cử mục tiêu ngon – bổ – rẻ thay thế Sancho cho MU

Gặp khó trong thương vụ Sancho, Quỷ đỏ có thể tìm đến một cái tên khác có giá rẻ hơn rất nhiều, Ismaila Sarr. Tiền đạo người Senegal đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến giải Ngoại hạng Anh, anh có tốc độ hủy diệt và khả năng dứt điểm sắc bén. Gary Neville cảm thấy những phẩm chất này chắc chắn sẽ có lợi cho đội bóng cũ của mình.

“MU cần một cầu thủ chạy cánh phải. Cậu ấy là một tài năng lớn, thực sự là như vậy. Cậu ấy sẽ được nhiều đội bóng nhắm tới và tôi chắc chắn Watford sẽ để cậu ấy ra đi nếu họ nhận được mức giá phù hợp ", Neville nói về Sarr.

Ismaila Sarr có thể là mục tiêu hợp lí của MU

Báo Thái Lan và Nhật Bản “phát cuồng” vì Chanathip

Ở trận đấu mới nhất của Consadole Sapporo ở J-League gặp đối thủ Vegalta Sendai, Chanathip tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng. Đó là tình huống tuyển thủ Thái Lan chọn vị trí rất tốt trước khi đánh đầu tung lưới đối thủ.

Chứng kiến những gì Chanathip thể hiện, báo chí Thái Lan ngay lập tức có những bài viết khen ngợi. Tờ Thairath còn có thống kê rằng Chanathip đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng ở J-League kể từ khi cầu thủ sinh năm 1993 sang Nhật thi đấu từ năm 2017. Trong khi đó, trang Soccerdigestweb của Nhật Bản đánh giá Chanathip là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Vegalta Sendai và Consadole Sapporo.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết