Trợ lý của Sarri báo tin vui cho người hâm mộ Juventus

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 06:52
5 /5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Italia đã không thể ra sân tập cùng juventus do mắc bệnh viêm phổi và phải điều trị. Tin vui là ông hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu tới.

>>Xem thêm:

Cựu HLV của Chelsea được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi vào giữa tháng 8 và phải điều trị ngay lập tức. Ông đã không thể tham gia chỉ đạo trong 2 trận đấu đầu mùa này của Bà đầm già thành Turin là thắng lợi 1-0 trước Parma và 4-3 trước Napoli.

Sarri sẽ sớm trở lại trên băng ghế chỉ đạo
Sarri sẽ sớm trở lại trên băng ghế chỉ đạo

Tuy nhiên, nhiều khả năng Sarri có thể trở lại trong trận đấu tới, khi loạt giao hữu đội tuyển quốc gia kết thúc. Thông tin này được trợ lý Jac Martusciello tiết lộ. Ông nói:

“Chúng tôi đã có buổi tập cuối cùng vào chiều hôm trước, Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình sức khoẻ của anh ấy và xem xét liệu rằng anh ấy có thể trở lại vào ngày mai được hay không”.

Hiện tại, nhiều cầu thủ trong đội hình của Juventus đang tập trung cùng tuyển quốc gia. Hôm qua, Sarri đã xuất hiện trong một phần buổi tập của các cầu thủ còn lại. 

Hậu vệ Chiellini phải ngồi ngoài 6 tháng
Hậu vệ Chiellini phải ngồi ngoài 6 tháng

Gonzalo Higuain và Douglas Costa được cho nghỉ ngơi 2 ngày sau trận đấu căng thẳng với Napoli. Giorgio Chiellini cũng không có mặt trong buổi tập này. Hậu vệ kỳ cựu dính chấn thương dây chằng chéo và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng để bình phục trở lại.

Juventus sẽ thi đấu trở lại vào ngày 14/9 và chạm trán Fiorentina tại Serie A. Ngay sau đó, họ tiếp tục bước vào vòng bảng Champions League bằng chuyến hành quân đến sân của Atletico Madrid 4 ngày sau đó. Cùng chung bảng D với nhà vô địch Serie A còn có Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow.

Hiển Vi

Bình luận bài viết