Ronaldo lên tiếng, Juventus hạ Napoli trong trận đấu 7 bàn thắng

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 05:45
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus và Napoli đã mang tới cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi. Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-3 của Lão bà thành Turin trước đội khách Napoli.

Tham khảo thêm:

Kết quả Juventus 4-3 Napoli

Ghi bàn:

Juventus: Danilo 16′, G. Higuaín 19′, Cristiano Ronaldo 62’, K. Koulibaly (OG) 90’+2

Napoli: K. Manolas 68′, H. Lozano 81′, G. Di Lorenzo,

 Juventus có trận mở màn mùa giải mới khá khó khăn tại Serie A trước Parma. Họ kiểm soát bóng vượt trội, áp đảo hoàn toàn trận đấu nhưng chỉ có duy nhất một bàn thắng. Tuy nhiên rõ ràng đẳng cấp và khả năng của Lão bà tại giải đấu hàng đầu Italia là không thể bàn cãi.

Trước chủ nhà được đánh giá cao hơn, Napoli chủ động chơi với đội hình thấp. Tuy nhiên điều này đã không giúp họ giữ sạch lưới.

Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên tại Serie A mùa giải 2019/2020

Những bàn thắng lần lượt đến với Juventus sau những đợt tấn công như vũ bão. Lần lượt bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Danilo ở phút 16, Higuain ở phút 19 và đặc biệt là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở mùa giải này ở phút thứ 62.

Khi CĐV Juventus đã nghĩ về một chiến thắng đậm, Napoli bất ngờ vùng lên và có 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. 2 tình huống cố định và một pha dứt điểm cận thành của Hirving Lozano giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cân bằng tỷ số 3-3 chóng vánh.

Koulibaly trở thành người hùng của… Juventus

Nhận đòn “hồi mã thương” Juventus tỏ ra bối rối thế nhưng may mắn đã đến với nhà đương kim vô địch Serie A. Phút bù giờ thứ 2, trung vệ thép Koulibaly trong 1 pha rướn người phá bóng từ quả tạt của Pjanic đã vô tình đưa bóng vào lưới. Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-3 đầy kịch tính cho Juventus.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Sczezsny (GK); Alex Sandro, De Ligt, Bonucci, De Sciglio (Danilo 15’); Matuidi, Pjanic, Khedira (E. Can 60’); Ronaldo, Higuain (Dybala 76’), Costa.

 – Napoli: Meret (GK); Ghoulam (Mário Rui 46’), Koulibaly, Manolas, Lorenzo; Allan (Elmas 74’), Ruiz, Zielinski, Callejon, Insigne (Lozano 46’); Mertens.

Phong Trần

Bình luận bài viết