Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.

Những ngày gần đây báo chi Anh loan tin rằng BLĐ Arsenal với đại diện là giám đốc thể thao Raul Sanllehi đã liên hệ với cựu huấn luyện viên của Barcelona – Luis Enrique nhằm đưa ông tới sân Emirates thay thế người đồng hương Tây Ban Nha, Unai Emery.

Những thành tích bết bát gần đây khiến thượng tầng đội bóng không còn đủ nhiên nhẫn. Arsenal cần một huấn luyện viên đủ tầm đưa đội bóng này thoát khỏi cơn bĩ cực.

Thế nhưng dường như cậu chuyện này chỉ là những lời đồn thổi của truyền thông xứ sở sương mù. Có 2 lý do khiến Luis Enrique sẽ chắc chắn không về Arsenal ở thời điểm này.

Thứ nhất, ban lãnh đạo đội bóng vẫn còn tin tưởng vào Emery. Họ chỉ bàn về tương lai của chiến lược gia này khi mùa giải 2019/20 kết thúc, tức là ít nhất đến Hè năm sau. Họ chưa có bất cứ cuộc gọi hay động thái nào cho thấy quan tâm đến cựu huấn luyện viên của Barcelona.

Luis Enrique chưa muốn trở lại công tác huấn luyện

Thứ hai, Luis Enrique tuyên bố trên ESPN, ông chưa muốn trở lại công việc sau cú sốc quá lớn khi con gái ông mất do ung thư hồi tháng 6 vừa qua. Ông nhấn mạnh đến việc muốn tiếp tục dành thời gian cho cuộc sống gia đình, sau câu chuyện thương tâm cách nay không lâu.

Unai Emery và Arsenal sẽ có thời gian tạm thời tránh xa những chỉ trích khi tuần tập trung cùng đội tuyển quốc gia đã đến. Đây là lúc Emery cần tìm ra giải pháp đưa con tàu Arsenal khỏi tình trạng khó khăn này.

Phong Trần

Bình luận bài viết