Bất ngờ với cái tên có pha nước rút nhanh nhất UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 15:50
5 /5 của 1 đánh giá

Vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Leroy Sane, Kyle Walker hay Gareth Bale, trung vệ của Liverpool – Virgil Van Dijk đã xuất sắc trở thành người có pha chạy nước rút nhanh nhất UEFA Champions League mùa bóng vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trong thế giới bóng đá hiện tại ngày nay, yếu tố tốc độ đã trở thành một phần không thể thiếu trong các trận đấu đỉnh cao. Ở kỳ UEFA Champions League mùa giải năm ngoái, một trong những đội bóng có lối chơi pressing và phản công ở tốc độ cao là Liverpool đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Liverpool lên ngôi vô địch ở kỳ UEFA Champions League mùa bóng vừa rồi

Đáng chú ý hơn, sau khi UEFA công bố cầu thủ có pha nước rút nhanh nhất Cúp Châu Âu mùa giải năm ngoái, có sự góp mặt của Virgil Van Dijk, thậm chí, hậu vệ này còn đứng top 1 trong danh sách mà UEFA đã đưa ra.

Vượt qua những cái tên với tốc độ khủng khiếp như Leroy Sane, Kyle Walker hay Gareth Bale, pha nước rút trước câu lạc bộ Barcelona ở bán kết UEFA Champions League đã giúp cho trung vệ người Hà Lan đứng đầu trong danh sách những cú nước rút nhanh nhất (34.5 km/h).

Van Dijk là cầu thủ có pha nước rút đáng sợ nhất Cúp C1 mùa trước

Pha bóng này được thực hiện ở trận lượt đi trên sân vận động Nou Camp, chỉ đáng tiếc rằng trong trận đấu đó, The Kop là đội bóng phải nhận thất bại với tỷ số đậm 0-3.

Xếp ngay sau trung vệ của Liverpool chính là tiền vệ người Đức Leroy Sane, tiền vệ trẻ này thậm chí còn có tới 2 pha bóng được chọn vào danh sách này lần lượt ở trong các trận đấu tại vòng bảng với Hoffenheim và Lyon.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.