Trước chung kết Copa America, HLV Tite bác tin đồn rời ĐT Brazil

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tite của ĐT Brazil vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn từ chức thuyền trưởng của Selecao sau khi Copa America 2019 kết thúc, đồng thời hướng tới chức vô địch cùng các học trò.

Xem thêm:

Đêm nay (7/7), ĐT Brazil sẽ có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch Nam Mỹ ngay trên sân nhà, chấm dứt 12 năm trắng tay tại các đấu trường lớn khi chỉ phải đối đầu ĐT Peru ở chung kết Copa America 2019.

Trước thềm trận đấu này, HLV Tite của “Những vũ công Samba” tiếp thêm động lực cho các học trò khi đập tan những nghi ngờ liên quan tới tương lai của chiến lược gia này, bằng việc khẳng định gắn bó với ĐT Brazil.

tite
HLV Tite bác bỏ tin đồn chia tay ĐT Brazil

Phát biểu với truyền thông, HLV Tite cho hay: “Hợp đồng của tôi kéo dài đến năm 2022. Đó là những gì tôi đã ký kết với Liên đoàn bóng đá Brazil và tôi luôn trung thành với các quyết định của mình”.

HLV Tite trở thành HLV trưởng của Brazil từ năm 2016. Ông từng được người hâm mộ trong nước kỳ vọng rất nhiều sau khi vượt qua vòng loại World Cup 2018 với thành tích gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, Selecao lại gây thất vọng lớn ở vòng chung kết tại Nga và Tite phải nhận vô số lời chỉ trích vì các lựa chọn bảo thủ.

Tại Copa America 2019, ĐT Brazil dù thiếu vắng ngôi sao số 1 Neymar, nhưng vẫn tiến tới trận chung kết khá thuyết phục. Đoàn quân của HLV Tite đánh bại đại kình địch Argentina 2-0 với lối chơi hợp lý. Ở chung kết, Brazil sẽ gặp lại Peru, đội bóng từng bị họ đánh bại 0-5 ở vòng bảng.

Trận chung kết Copa America 2019 giữa Brazil và Peru sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng mai 8/7.

Đình Thi

Bình luận bài viết