Trước chung kết Europa League, Mustafi nhắc nhở điều quan trọng với đồng đội

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Đức – Shkodran Mustafi cho biết đội bóng của anh không được lặp lại những sai lầm về phòng ngự trước Chelsea ở trận chung kết sắp tới.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm nay, Arsenal có thành tích phòng ngự tệ không kém kình địch Manchester United, với 51 bàn thua sau 38 trận đã đấu tại Premier League, chính vì khả năng phòng ngự yếu kém đã khiến cho Arsenal phải chấp nhận về đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải vừa qua.

Trước mắt Pháo thủ sẽ là trận chung kết UEFA Europa League với Chelsea, đây là cơ hội gần như duy nhất để đội bóng chủ sân Emirates giành lấy 1 danh hiệu để gỡ gạc lại một mùa giải thất bại và hơn hết là tiến tới UEFA Champions League ở mùa tới.

Chelsea Arsenal Europa League
Arsenal chỉ còn trận chung kết Cúp C2 để cố gắng có được danh hiệu

Để hoàn thành được mục tiêu này, trung vệ của Arsenal – Shkodran Mustafi cho biết đội bóng của anh không được phép lặp lại những sai lầm ở khâu phòng ngự ở những trận đấu trước.

“Ở trận chung kết, chỉ một sai lầm cũng có thể khiến bạn phải trả giá và khi chơi ở hàng thủ, kể cả khi bạn chơi tốt cả trận đấu, nhưng nếu mắc lỗi để dẫn đến bàn thua, tất cả mọi người sẽ chỉ nhớ đến sai lầm đó sau trận”, trung vệ người Đức cho biết.

Mustafi cho biết Arsenal không được phép mắc những sai lầm ở hàng thủ ở trận chung kết

Thêm một vấn đề nữa với Arsenal là họ không có nhiều kinh nghiệm ở các trận chung kết, tuy nhiên đây cũng có thể là dấu hiệu tốt với Pháo thủ.

“Chúng tôi không được chơi nhiều trận chung kết, tuy nhiên đây lại là động lực để tôi và các đồng đội cố gắng hơn”, Mustafi khép lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.