Tuấn Anh lại đốn tim fan khi dành cái ôm đặc biệt đến cầu thủ Thái Lan

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp những tranh chấp nảy lửa trên sân, trước khi trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra, Tuấn Anh vẫn có hành động đẹp khi dành cái ôm đặc biệt đến một cầu thủ Thái Lan.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 19/11 đã khép lại với tỉ số hòa 0-0 chia đều cho cả 2 đội. Bất chấp những tranh chấp nảy lửa trên sân, Tuấn Anh vẫn để lại một hình ảnh đẹp làm đốn tim fan hâm mộ.

Theo đó, ngay trước khi cuộc so tài nói trên diễn ra, trong thời điểm hai bên làm thủ tục để bắt đầu trận đấu, Tuấn Anh đã dành riêng cho Phitiwat một cái ôm thắm thiết. Số 14 và 16 không tỏ ra nhiều biểu cảm trên khuôn mặt nhưng chắc chắn trong lòng họ rất vui.

Dù là những đối thủ của nhau trên sân nhưng ít ai biết rằng, Tuấn Anh và Phitiwat là những người bạn thân thiết ngoài đời. Tuấn Anh là sản phẩm của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, trong khi Phitiwat được đào tạo ở lò JMG tại Chonburi. Thời điểm 2010-2014, các trung tâm JMG trên toàn thế giới thường xuyên đưa đội bóng của mình đi giao lưu thi đấu qua lại với mật độ khá dày.

Tuấn Anh dành cái ôm đặc biệt tới Phitiwat trước trận đại chiến

Chính vì chạm mặt nhau khá nhiều lần nên mối quan hệ giữa Tuấn Anh và Phitiwat trở nên vô cùng thân thiết. Ở các cấp độ đội tuyển, họ cũng không ít lần chạm mắt nhau. Và trận đấu vào tối ngày 19/11 là minh chứng cụ thể cho điều đó.

Bất chấp có nhiều pha bóng tranh chấp nảy lửa trên sân song chắc chắn, tình bạn giữa bộ đôi này vẫn sẽ không hề thay đổi. Kết quả hòa 0-0 có lẽ cũng làm 2 cầu thủ cũng như các đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cảm thấy hài lòng.

Hiện tại, ở bảng xếp hạng bảng G , Việt Nam vẫn dẫn đầu với 11 điểm trong khi Thái Lan đứng thứ 3 với khoảng cách đúng bằng một trận thắng.

 

Dương Anh

Bình luận bài viết