Tuanzebe tấu hài trong ngày MU dâng ngôi vương cho Man City

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Không thể tạo điểm nhấn với màn trình diễn trên sân cỏ trước Leicester, Axel Tuanzebe của MU đã gây chú ý bởi… chiếc đồng hồ đeo tay.

Tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer tung ra đến 10 sự thay đổi trong đội hình. Trong số đó, việc góp mặt những sao trẻ như Donny Van de Beek, Amad Diallo, Axel Tuanzebe, Brandon Williams hay Elanga khiến nhiều CĐV yêu mến Quỷ đỏ có phần lo ngại.

Đúng như dự đoán, việc các cầu thủ không thường xuyên được ra sân và thi đấu cùng nhau khiến lối chơi của MU trở nên chệch choạch. Rất nhiều những đường chuyền bóng hỏng được các cầu thủ đội nhà tạo ra, trong đó có những tình huống dẫn đến bàn thua.

Tuanzebe tấu hài trong ngày MU dâng ngôi vương cho Man City

Kết quả thua 1-2 chung cuộc cũng phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Dù MU vẫn giữ vững vị trí số 2, nhưng kết quả này đồng thời cũng đưa Man City chính thức đăng quang ở Ngoại hạng Anh.

Trong ngày mà MU để thua Leicester, dâng ngôi vương cho Man City, cầu thủ Axel Tuanzebe thay vì gây ấn tượng bởi màn trình diễn trên sân cỏ thì lại gây chú ý bởi sự đãng trí khó hiểu. Trong lần hiếm hoi xuất hiện ngay từ đầu, Tuanzebe còn đeo đồng hồ khi thi đấu.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Theo quy định, cầu thủ không được phép đeo mọi vật dụng trang sức như đồng hồ, dây chuyền, vòng đeo tay,... Một vài ý kiến cho rằng thứ mà Tuanzebe không hẳn là một chiếc đồng hồ, đó là thiết bị đo nhịp tim, huyết áp… Tuy nhiên dù đó là gì đi chăng nữa thì cầu thủ vẫn không được phép đeo trong khi đang thi đấu.

Tuanzebe gây chú ý với chiếc đồng hồ đeo tay

Người hâm mộ cũng đặt ra câu hỏi tại sao đội ngũ trong tài lại bỏ qua trường hợp cầu thủ sai quy định trước khi vào sân như vậy.

Nói thêm về màn trình diễn của Tuanzebe, trong lần hiếm hoi đá chính, anh thi đấu không thực sự tốt. Trung vệ người Anh thường xuyên có những pha xử lý rườm rà, tạo cơ hội cho tiền đạo đối thủ áp sát. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến MU nhận 2 bàn thua.

Dù sao niềm an ủi với MU đó chính là tấm vé dự cúp C1. Giờ đây, Quỷ đỏ đã tập trung tối đa cho đấu trường Europa League với một đội hình sung sức.

Video highlight MU vs Leicester - vòng 36 Ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết