Van Dijk được cho nghỉ trận gặp ĐT Bỉ để dưỡng thương

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Virgil van Dijk sẽ không góp mặt trong đội hình ĐT Hà Lan chuẩn bị đá giao hữu với ĐT Bỉ vào hôm 17/10 tới. Cầu thủ này sẽ trở về Liverpool để điều trị chấn thương sườn gặp phải hồi tháng trước.

Xem thêm:

Nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Hà Lan xác nhận, trung vệ Virgil van Dijk sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với ĐT Bỉ vào rạng sáng ngày 17/10 tới. Theo đó, cầu thủ này sẽ không cùng các đồng đội sang Brussels (Bỉ) mà trở về Liverpool để điều trị chấn thương xương sườn gặp phải tháng trước.

Đêm qua, Van Dijk đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của ĐT Hà Lan trước ĐT Đức tại vòng bảng UEFA Nations League. Trung vệ 27 tuổi là người mở tỉ số với một pha đánh đầu cận thành, trước khi Depay và Wijnaldum hoàn tất thắng lợi ở những phút cuối cùng.

van dijk
Van Dijk được cho nghỉ trận giao hữu với ĐT Bỉ để điều trị chấn thương

Sau trận đấu, cầu thủ này nhanh chóng bay về nước Anh để điều trị dứt điểm vấn đề ở xương sườn đã đeo bám mình suốt 1 tháng nay. Van Dijk bị đau sau một pha va chạm ở trận đấu giữa Liverpool và Southampton tại vòng 6 Premier League 2018/19. Chấn thương này đã ảnh hưởng khá nhiều đến trung vệ người Hà Lan suốt thời gian gần đây.

van dijk
Trung vệ 27 tuổi mở tỉ số giúp Hà Lan đánh bại Đức 3-0

The Kop hi vọng Van Dijk có thể kịp bình phục trước trận gặp Huddersfield Town tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy tuần sau (20/10). Với sự có mặt của trung vệ 27 tuổi, hàng thủ đội chủ sân Anfield sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Van Dijk đã ra sân trong cả 8 trận đấu của Liverpool tại Premier League mùa giải này, góp công vào chuỗi thành tích ấn tượng từ đầu mùa của Lữ Đoàn Đỏ. Hiện The Kop đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh, bằng điểm với 2 đội dẫn đầu là Chelsea và Manchester City.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.