Văn Đức nhớ sân cỏ, Đình Trọng mơ nhận cúp vô địch cùng Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Hai tuyển thủ Trần Đình Trọng (Hà Nội FC) và Phan Văn Đức (SLNA) đang điều trị hồi phục tại trung tâm PVF và rất mong được sớm trở lại sân cỏ cùng các đồng đội.

Vốn là những trụ cột của đội tuyển quốc gia nên chấn thương của 2 cầu thủ Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng luôn nhận sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, trung vệ Trần Đình Trọng còn được nhắm đến cho một suất đá chính tại SEA Games 2019, giải đấu mà hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng.

Hiện tại hai cầu thủ này đang điều trị hồi phục tại trung tâm PVF sau phẫu thuật chấn thương, dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ Choi Ju Young người Hàn Quốc.

Theo “thần y” của đội tuyển Việt Nam, ông cho biết đã nhận lệnh từ HLV trưởng Park Hang-seo phải cố gắng giúp đỡ Đình Trọng sao cho trung vệ sinh năm 1998 có thể bình phục hoàn toàn và tham dự được SEA Games 30 với 100% sức khỏe”

Mới đây Đình Trọng cũng cho biết thời gian qua anh và Văn Đức đã bước vào những bài tập hồi phục với cường độ vận động cao. Mặc dù chấn thương vẫn có chút đau nhưng theo bác sĩ đó không phải là vấn đề đáng lo ngại.

Đặc biệt, Đình Trọng rất mong muốn sẽ cùng với các đồng đội ở Hà Nội FC giơ cao chiếc cúp vô địch V.League vào cuối mùa.

Văn Đức nhớ sân cỏ, Đình Trọng mơ nhận cúp vô địch cùng Hà Nội FC

Trong thời gian chấn thương, Đình Trọng vẫn tích cực tham gia các hoạt động ngoài sân cỏ cùng Hà Nội FC. Sáng qua (16/9), Đình Trọng đã cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội FC giao lưu với các học sinh của trường THCS Nguyễn Trường Tộ trong chương trình Strong Việt Nam.

Với tuyển thủ Phan Văn Đức, anh chia sẻ bản thân đang rất nhớ đồng đội và nhớ sân cỏ. Cầu thủ của SLNA mong muốn được sớm trở lại thi đấu cả trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia.

Trong thời gian Văn Đức chấn thương, sức mạnh hàng công của đội bóng xứ Nghệ giảm đáng kể, trong khi tuyển Việt Nam cũng gặp tổn thất lớn. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ có lối chơi đơn giản và thông minh nhất.

Tận dụng quãng thời gian rỗi khi đang hồi phục chấn thương, tiền vệ Phan Văn Đức cũng làm các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.