Văn Hậu báo tin cực vui cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 12:04
2.8 /5 của 20 đánh giá

Mới đây, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu vừa có những chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân. Theo đó, anh đã mang tới thông tin rất vui cho Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam.

Sau khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu chỉ thi đấu được 3 trận cho Hà Nội FC tại V.League 2020. Vào tháng 11 vừa qua, anh dính chấn thương trong một buổi tập của đội bóng. Theo xác nhận của các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1999 bị tổn thương dây chằng chéo trước, dập dây chằng chéo sau, sụn chêm đầu gối.

Hà Nội FC đã nhanh chóng đưa Văn Hậu vào TP.HCM để tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, anh đang được điều trị ở trung tâm PVF. Cũng theo dự đoán từ các chuyên gia y tế, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3-4 tháng và cần 1-2 tới tháng sau đó để hồi phục hoàn toàn cũng như tập luyện mới có thể tái xuất sân cỏ.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Văn Hậu đã có những bật mí về tình hình hiện tại của bản thân. Anh khẳng định rằng chấn thương mình gặp phải đang chuyển biến rất tích cực. Cụ thể, Văn Hậu cho biết:

Văn Hậu khẳng định tình hình chấn thương của bản thân đang chuyển biến rất tích cực 

Bản thân tôi hiện tại đang cảm thấy khá tốt sau thời gian hồi phục, trị liệu tại PVF. Dù mới phẫu thuật được khoảng 1 tháng nhưng chân đã có thể đi lại bình thường, tập luyện với cường độ vừa phải.

Sau khi về nghỉ Tết thì khoảng mùng 6 tôi sẽ trở lại đây để tiếp tục tập luyện tới khi bình phục hoàn toàn và có thể ra sân cùng CLB Hà Nội. Nếu tiếp tục với những gì đang diễn ra, tôi nghĩ mình sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến".

Chia sẻ ấy của Văn Hậu rõ ràng là thông tin vui dành cho Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam, bởi lẽ, anh là trụ cột vô cùng quan trọng tại cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong chờ ngôi sao sinh năm 1999 này sớm tái xuất để có thể chinh chiến tại các giải đấu.

Anh có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến 

Nếu trở lại sớm, Văn Hậu đủ khả năng cùng Hà Nội FC thi đấu tại giai đoạn 2 V.League 2021. Thậm chí, anh sẽ góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự các màn so tài ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mới đây, các trận đấu của chúng ta đã được lùi xuống tháng 6 thay vì tháng 3 do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Ngoài Văn Hậu, một cái tên cũng rất đáng chú ý khác là Hai Long cũng có những chuyển biến tích cực về chấn thương. Cầu thủ này dính chấn thương nặng khi lên tập trung đội tuyển vào tháng 12 vừa qua. Lúc này, anh đã có thể đi lại bình thường, tập một số bài tập hồi phục nhẹ để bổ trợ cho dây chằng, nhóm cơ gối, cơ đùi, hông.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam