VIDEO: Vừa trở lại, Văn Hậu đã “bắt nạt" Trọng Hoàng với tài lẻ ít ai biết

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 14:29
3 /5 của 772 đánh giá

Dù chỉ vừa mới có thể trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương song Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức “bắt nạt" đàn anh Trọng Hoàng thông qua một tài lẻ ít ai biết ở cầu thủ này.

Vào ngày 15/5 vừa qua, ĐT Việt Nam đã đón tin vui khi Văn Hậu hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội khác. Điều này giúp cho HLV Park Hang Seo có thêm một lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trái trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Ngay sau khi trở lại, Văn Hậu không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi việc hoà nhập nhanh cùng các đồng đội trong những bài tập mà ban huấn luyện đưa ra mà còn lập tức “bắt nạt" đàn anh Trọng Hoàng ở một tài lẻ ít ai biết.

Cụ thể, đằng sau những buổi tập căng thẳng, ban huấn luyện đã chuẩn bị sẵn những bàn bóng bàn để các cầu thủ có thể giải trí ngay tại khách sạn nơi mà tuyển Việt Nam đóng quân. Trong trận đấu so tài giữa Văn Hậu và Trọng Hoàng, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tỏ ra hoàn toàn lấn lướt so với người đàn anh.

Văn Hậu "bắt nạt" Trọng Hoàng trong môn bóng bàn 

Điều này được chính Văn Hậu chia sẻ trên mạng xã hội, Thậm chí, hậu vệ sinh năm 1999 còn viết thêm dòng nội dung mang đầy tính “cà khịa” với Trọng Hoàng khi cho biết: “Cầu thủ trẻ Trọng Hoàng đánh thua còn hay cãi. Đập phải thế chứ”.

Có thể thấy, trong video mà Văn Hậu đăng tải, anh tỏ ra khá vượt trội trong môn thể thao này so với đàn anh của mình. Cũng bởi vì thế cho nên hậu vệ gốc Thái Bình rất “mạnh miệng" trên mạng xã hội.

Đây là 2 trụ cột rất quan trọng của tuyển Việt Nam

Dẫu sao, đây cũng chỉ là một hoạt động vui vẻ nhằm giúp các cầu thủ tìm lại niềm vui và sự giải trí sau các buổi tập căng thẳng của đội bóng. Văn Hậu và Trọng Hoàng là những ngôi sao từng phải tập riêng song đều đã trở lại sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

>> Xem thêm: Soi kèo

Họ đều là các trụ cột quan trọng của ĐT Việt Nam ở hành trình sắp tới. Chắc chắn, sự có mặt từ bộ đôi này sẽ giúp tuyến phòng ngự đội bóng thêm phần chắc chắn.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.