Văn Hậu hồi phục thần tốc, mở toang cơ hội dự VL World Cup 2022

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 19:25
3.7 /5 của 18 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới có bước tiến lớn trong quá trình hồi phục chấn thương. Với những tín hiệu tích cực trong thời gian qua, việc cầu thủ sinh năm 1999 có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup là hoàn toàn có thể xảy ra.

có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam tham gia tiêm vaccine Covid-19. Điều này mở ra cơ hội rất lớn cho cầu thủ sinh năm 1999 có thể kịp hồi phục để cùng ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu bắt đầu bước vào giai đoạn cuối cùng của quá trình phục hồi chấn thương

Theo thông báo mới nhất của , Văn Hậu đã bắt đầu bước vào giai đoạn cuối cùng của quá trình phục hồi chấn thương. Anh được tập luyện theo giáo án 6 ngày mỗi tuần tại PVF và có những tiến triển vô cùng khả quan.

Theo chuyên gia của PVF, Văn Hậu đã có thể đáp ứng tốt các bài tập chạy, chuyền, sút bóng với tốc độ và lực vừa phải. Với tiến trình hồi phục này, Văn Hậu hoàn toàn có thể hội quân cùng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 5 tới.

Nói về quá trình hồi phục của bản thân, Văn Hậu chia sẻ: “Chấn thương của em đang hồi phục rất tốt, mọi thứ đều rất tích cực và tốt lên từng ngày. Em đã tập bóng cùng các chuyên gia hoàn thành tốt các bài tập. Đương nhiên em vẫn cần có thời gian để có thể trở lại tốt nhất”

>>> Xem thêm:

“Các cầu thủ bình thường hay các cầu thủ được đội tuyển quan tâm khi gặp chấn thương đều rất buồn. Mình chỉ biết cố gắng từng ngày để tập luyện hồi phục để sớm trở lại”

Văn Hậu có cơ hội lớn dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam

Cũng theo chuyên gia của PVF, BHL đội tuyển Việt Nam nên cân nhắc sử dụng Văn Hậu bởi 5 tháng nay anh không thi đấu. Có thể Hậu chưa đạt 100% thể trạng và phong độ nhưng vẫn có thể sử dụng anh như một quân bài chiến lược, trong những tình huống cấp bách.

Ngoài khả năng phòng ngự hiệu quả, cầu thủ sinh năm 1999 còn hỗ trợ tấn công rất tốt với khả năng leo biên, tạt bóng chuẩn xác Bên cạnh đó, hậu vệ quê Thái Bình còn sở hữu những cú sút xa cực kỳ ấn tượng. Do đó gọi Văn Hậu là hậu vệ trái số 1 thời điểm hiện tại cũng chẳng sai.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam