Quang Hải – Ngôi sao hy vọng của Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 15:23
2.4 /5 của 10 đánh giá

Quang Hải đã bỏ lỡ gần như cả giai đoạn 1 V-League 2020 vì chấn thương và ảnh hưởng phong độ do vụ bị hack Facebook. Vì vậy trong thời gian tới anh cần chơi tốt để trở thành ngôi sao hy vọng của Hà Nội FC trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Hà Nội FC kết thúc giai đoạn 1 V-League 2020 với vị trí thứ 4 trong nhóm 8 đội đua vô địch. Với một đội bóng giàu tham vọng như Hà Nội FC thì đây rõ ràng là kết quả khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy không hài lòng.

Trong 13 trận đấu đã qua, phong độ của Hà Nội FC ở V-League là khá phập phù. Thành tích không tốt của đội bóng thủ đô đến từ nhiều nguyên nhân trong đó có ảnh hưởng của sự sa sút của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải không có phong độ tốt ở giai đoạn 1 V-League 2020

Tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất của Hà Nội FC nhưng đi cùng với đó là trách nhiệm cao cả. Anh được xem là trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm.

Tuy nhiên trong suốt 13 trận đấu đã qua, phải cùng nhau thừa nhận một điều rằng anh không có đóng góp gì nhiều cho Hà Nội FC. Thậm chí có những trận, Quang Hải còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì chấn thương.

Ngoài chấn thương, những ảnh hưởng của chuyện đời tư đến phong độ của Quang Hải cũng là điều thấy rõ. Tuy nhiên khi những chuyện ngoài lề được dẹp sang một bên thì ngay lập tức Quang Hải đã tỏa sáng.

Anh thi đấu nổi bật ở những vòng đấu cuối cùng của cúp Quốc gia 2020 giúp Hà Nội FC bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên đó là chưa đủ với đội bóng giàu tham vọng này.

Hà Nội FC rất cần sự tỏa sáng của Quang Hải ở giai đoạn 2 V-League 2020

Quang Hải cần tỏa sáng để giúp Hà Nội FC ít nhất có cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải này. Đặc biệt, ngay ở trận đầu tiên gặp TP.HCM ngày 10.10, Hà Nội lại hụt lực lượng vì vắng chân sút chủ lực Rimario nên Quang Hải lại cần thiết hơn lúc nào hết.

HLV Chu Đình Nghiêm kỳ vọng Quang Hải sẽ kịp trở lại ở giai đoạn quan trọng này không chỉ vì chức vô địch của Hà Nội mà còn vì chính cá nhân Quang Hải.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam