Văn Hậu sáng cửa đá vòng loại World Cup 2022

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 09:26
3.4 /5 của 7 đánh giá

Văn Hậu vẫn hoàn toàn có thể tham dự các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khi lịch thi đấu được dời sang tháng 6 cộng với việc chấn thương của anh đang tiến triển rất khả quan.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sụn chêm và phải thực hiện phẫu thuật vào tháng 12 năm ngoái. Theo chẩn đoán, Văn Hậu có thể trở lại sân cỏ trong khoảng tháng 4-5 năm nay.

Hiện tại chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999 đang tiến triển khá tốt. Anh đang tập hồi phục tại Trung tâm PVF và hơn 40 ngày nữa anh sẽ hoàn tất quá trình tập luyện cùng bác sĩ vật lý trị liệu. Với những tình hình khả quan kể trên, Văn Hậu vẫn sáng của tham dự các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu đang trong quá trình tập hồi phục tại Trung tâm PVF

Cách đây chưa lâu, Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đã thông báo dời lịch tất cả các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 từ tháng 3 sang tháng 6. Điều chỉnh này càng làm cho cơ hội của Văn Hậu ở vòng loại World Cup 2022 càng trở nên sáng hơn.

Anh sẽ có thêm gần 2 tháng để vừa phục hồi chấn thương và lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Hiện nay, V.League 2021 đang tạm dừng nên Văn Hậu cũng không phải quá sốt ruột để trở lại thi đấu cho Hà Nội.

Trước đây, Văn Hậu từng gặp chấn thương khá nặng khi về nước và phải rời xa sân cỏ hàng tháng trời. Nay đầu gối của anh gặp vấn đề nên các bác sĩ khuyên anh không thể nóng vội để trở lại. Thời gian bóng đá Việt Nam đóng băng vì dịch Covid-19 và lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 dời sang tháng 6 chẳng khác thời thời gian vàng cho Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu vẫn sáng cửa đá vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6

Ngoài trường hợp của Văn Hậu, Duy Mạnh cũng sẵn sàng tái xuất cùng đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Quãng nghỉ này cũng là thời gian quý báu để trung vệ của Hà Nội FC lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam