Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài có nguy cơ chia tay SLNA

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 20:30
2.8 /5 của 75 đánh giá

Hoàng Văn Khánh và Hồ Tuấn Tài có nguy cơ chia tay SLNA sau khi V-League 2020 kết thúc do hợp đồng của 2 cầu thủ này chuẩn bị hết hạn nhưng mọi thứ vẫn chìm trong im lặng.

Ở đội hình SLNA hiện tại có nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng sau khi V-League 2020 khép lại như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Phú Nguyên… Đó đều là những cầu thủ sinh năm 1995 và đã đủ 25 tuổi nên thuộc diện cầu thủ tự do sau khi mùa giải khép lại.

Những cầu thủ khác như thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Hùng, Trần Đình Đồng. Các ngoại binh của SLNA như Gustavo Santos, Peter Samuel và Filipe Martins cũng chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ.

Tuấn Tài thuộc lứa cầu thủ sinh năm 1995 của SLNA

Cho đến nay, SLNA mới àm việc sơ bộ với 4 cầu thủ SLNA để bàn về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, vẫn chưa có ràng buộc hay cam kết nào để giữ chân các cầu thủ.

Theo quy định một cầu thủ có thể đàm phán và ký hợp đồng sơ bộ với một đội bóng mới 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng. Văn Khánh và Tuấn Tài đang là những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của các đội bóng ở V-League khi hợp đồng của họ sắp hết hạn với SLNA.

Nếu đội bóng xứ Nghệ không có động thái giữ chân hai cầu thủ này thì việc Văn Khánh và Tuấn Tài đến một đội bóng khác ở V-League là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tương tự vào cuối mùa giải năm sau, những cầu thủ tài năng nhất sinh năm 1996 của SLNA như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Đình Châu đến cuối năm 2021 cũng đủ 25 tuổi và được quyền ra đi tìm bến đỗ mới.

Văn Khánh sắp hết hợp đồng với SLNA

Trong những năm qua, SLNA là đội bóng “chảy máu chất xám” nhiều nhất ở V-League 2020. Cuối mùa giải 2019, SLNA có đến 11 cầu thủ trong diện hết hạn hết hợp đồng.

Trong số đó, Đình Hoàng và Ngọc Toàn tìm được bến đỗ mới khi đầu quân cho SHB Đà Nẵng, còn tiền vệ Khắc Ngọc và thủ thành Nguyên Mạnh chia tay đội bóng xứ Nghệ để cập bến Viettel.

Việc mất đi hàng loạt trụ cột khiến SLNA buộc phải đôn hàng loạt những tiềm năng trẻ lên tập đội 1 như Đặng Văn Lắm, Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Văn Việt. Đây là một trong số các nguyên nhân khiến SLNA không có kết quả tốt ở mùa giải này.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam