Doãn Hải My úp mở về quan hệ tình cảm với Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 20:37
2.9 /5 của 108 đánh giá

Top 10 Hoa hậu Việt Nam – Doãn Hải My vừa lên tiếng chia sẻ về danh xưng “bạn gái tin đồn” của hậu vệ Đoàn Văn Hậu khiến NHM càng thêm tò mò.

Mối quan hệ tình cảm giữa hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam – Doãn Hải My đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận thời gian gần đây. NHM đồn rằng cả hai đang là một cặp đôi khi liên tục xuất hiện ở các sự kiện.

Mới đây, Hải My đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Văn Hậu. Theo đó, nữ sinh ĐH Luật trả lời khéo léo những câu hỏi về ngôi sao sinh năm 1999 và khẳng định hậu vệ gốc Thái Bình là động lực để cô phát triển.

Doãn Hải My úp mở về mối quan hệ tình cảm với Văn Hậu

Chia sẻ với Zing khi được hỏi về việc Văn Hậu đến cổ vũ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Hải My cho hay: “Trong đêm chung kết, không chỉ gia đình, người thân, bạn bè của tôi cũng đến cổ vũ. Gia đình tôi có mối quan hệ với đội bóng từ trước, nên việc mọi người đến ủng hộ tôi rất cảm kích. Về chuyện riêng tư, khi nào thuận tiện, tôi xin phép sẽ chia sẻ sau”

“Tôi không thấy phiền khi luôn được nhắc đến bên cạnh Văn Hậu. Cái tên Đoàn Văn Hậu không mang đến thị phi hay gây hại cho tôi. Đó là một người tốt bụng với hình ảnh đẹp. Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa”

Văn Hậu theo sát ủng hộ Hải My tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

“Tôi biết những ý kiến trái chiều, tiêu cực là điều không thể tránh khỏi. Và nó cũng không thể biến mất. Quan trọng là cách nhìn nhận của mình với thông tin ấy như thế nào. Có người sẽ thấy u uất, chạnh lòng, nhưng tôi lại không suy nghĩ nặng nề.

Mặc dù là tuýp con gái dịu dàng, nhưng khi cần mạnh mẽ, tôi vẫn có đủ mạnh mẽ và sự tự tin”.

Vừa qua cư dân mạng còn phát hiện bức ảnh Đoàn Văn Hậu chụp cùng bố của Doãn Hải My tại nhà riêng. Khoảnh khắc này được bố của Hải My đăng tải hôm 19/4 - sinh nhật chàng cầu thủ. Mọi chuyện rõ như ban ngày nhưng người trong cuộc vẫn chưa chịu lên tiếng.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.