Văn Lâm lọt top các thủ môn xuất sắc nhất Châu Á

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 12:02
2.8 /5 của 11 đánh giá

Thủ thành của ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm cùng với những cái tên tiêu biểu khác đã lọt vào danh sách những người gác đến xuất sắc nhất của bóng đá Châu Á.

Trang Fox Sport Asia mới đây đã đăng tải bức ảnh những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Châu Á hiện vẫn đang còn thi đấu và trong danh sách này hội tụ đầy đủ những người gác đền hàng đầu đến từ các đội tuyển tại Châu Á và cái tên xuất sắc nhất sẽ được chính người hâm mộ bầu chọn trên mạng xã hội.

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm, cũng được vinh dự góp mặt trong danh sách này cùng với những người đồng nghiệp thường xuyên chạm trán trong các cuộc đối đầu trong khu vực như Etheridge (Philippines), Kawin (Thái Lan).

Ngoài ra, trong số những cái tên được vinh danh còn có Yoshikatsu Kawaguchi (Nhật Bản, Khairul Fahmi (Malaysia), Alireza Beiranvand (Iran), Lionel Lewis (Singapore), Lee Won-jae (Hàn Quốc) và thủ môn từng thi đấu cho Wigan ở giải Ngoại Hạng Anh - Ali Al-Habsi (Oman).

Danh sách các thủ môn xuất sắc nhất Châu Á được Fox Sport Asia đăng tải

Đặng Văn Lâm hiện tại đang là chốt chặn vững chắc của ĐT Việt Nam cùng với đó là câu lạc bộ của giải VĐQG Thái Lan – Muangthong United.

Trong thời gian đang phải cách ly vì dịch bệnh Covid-19, Văn Lâm cũng không thể tham gia vào các buổi tập như bình thường cùng các đồng đội và thay vào đó anh phải duy trì thể lực tại nhà với các giáo án của HLV tại CLB.

Thai League được biết cũng phải đến tháng 9 mới có thể trở lại như bình thường, và điều này cũng có thể ảnh hưởng đến cơ hội tham dự AFF Cup 2020 của Văn Lâm khi anh sẽ phải phụ thuộc vào những quyết định của đội bóng chủ quản.

Văn Lâm có thể sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020

Nếu như không thể có được sự phục vụ của Văn Lâm, HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm những phương án khác, cụ thể là những thủ môn ở V-League như Tuấn Mạnh hay thủ thành Việt Kiều – Filip Nguyễn, người cũng đang có phong độ cao trong màu áo ở giải VĐQG CH Séc.

Kỳ AFF Cup tới đây, Việt Nam sẽ tham dự với tư cách là nhà đương kim vô địch và sẽ có rất nhiều áp lực đè nặng lên HLV Park và các học trò.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam