Văn Toàn tiết lộ điểm yếu của Sài Gòn FC mà HAGL cần khai thác

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 15:26
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trước cuộc so tài với Sài Gòn FC tại vòng 5 V-League 2020, Nguyễn Văn Toàn cùng với Trần Minh Vương đã có những chia sẻ về đối thủ đồng thời chỉ ra điểm yếu mà HAGL có thể khai thác ở cuộc so tài sắp tới.

Sau chiến thắng trước DNH Nam Định tại vòng 4 V-League, HAGL sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Sài Gòn FC. Đây là cuộc đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Lee Tae Hoon khi mà đội khách đang là CLB dẫn đầu trước khi vòng 5 diễn ra.

Đánh giá về đối thủ ở cuộc so tài sắp tới, tiền đạo của HAGL là Văn Toàn đã chỉ ra 2 cái tên nguy hiểm nhất đội bóng tới từ miền Nam. Theo đó, chân sút này khẳng định: “Sài Gòn FC là đội bóng thi đấu đoàn kết, máu lửa, phát huy rất tốt tinh thần đồng đội nên chơi rất hay. Họ đặc biệt có 2 ngoại binh giỏi, có kỹ năng chơi bóng tốt trên hàng công là Pedro, Geovane”.

Đồng quan điểm với người đồng đội, Minh Vương cũng bày tỏ sự lo ngại về 2 cái tên nói trên song anh khẳng định HAGL biết cách để phong tỏa bộ đôi đang thi đấu ấn tượng ở màu áo Sài Gòn FC.

Văn Toàn chỉ mặt 2 cầu thủ nguy hiểm, tiết lộ điểm yếu của đối thủ

“Chạm trán với Sài Gòn FC còn khó hơn so với trận Nam Đinh nhưng chúng tôi quyết chơi bùng nổ hòng đạt kết quả tốt nhất. Họ đang có 2 ngoại binh chất lượng nhưng chúng tôi cũng đã nghiên cứu về cách chơi của họ. Vì thế, tôi tự tin chúng tôi có thể phong tỏa họ”.

Ngoài việc dành sự tôn trọng cho đội bóng Sài thành, Văn Toàn cũng đồng thời chỉ ra điểm yếu của các vị khách trong màn so tài vào chiều ngày 18/6. Cụ thể, anh cho biết:

“Quốc Long là đầu tàu hàng phòng ngự Sài Gòn FC. Anh ấy có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự, điều tiết nhịp độ trận đấu. Vắng Quốc Long, Sài Gòn FC giảm đi phần nào sức mạnh. Đó là vị trí mà chúng tôi có thể khai thác”.

Minh Vương cũng thay mặt đồng đội cho thấy sự quyết tâm ở trận đấu tới

Hiện tại, HAGL đang có 7 điểm sau 4 trận trong khi con số ấy của Sài Gòn FC là 8. Vì thế, nếu có thể đánh bại được các vị khách tới từ miền Nam, đội chủ sân Pleiku sẽ vượt mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng V-League 2020.

Đó là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của HAGL nếu họ thể hiện được sự ổn định và quyết tâm.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam