VFF gửi lời tri ân tới Anh Đức sau trận đấu cuối cùng trong màu áo ĐT

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 10:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều năm cống hiến cho ĐT Việt Nam, lão tướng Anh Đức đã quyết định từ giã màu áo Tuyển. VFF cũng đã lên tiếng tri ân những đóng góp của lão tướng này trong những nam qua.

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan, lão tướng của đội tuyển là tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã quyết định xin HLV Park Hang Seo cùng toàn thể đội bóng sẽ chia tay đội tuyển sau trận đại chiến này. Anh cũng đã được thầy Park tung ra sân trong những phút cuối để có được lần cuối cùng khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, Anh Đức đã nhận được những cái ôm của các đồng đội và ban huấn luyện. Sau rất nhiều năm cống hiến cho ĐTQG, lão tướng của Becamex Bình Dương cuối cùng cũng đã từ giã đội tuyển. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã dành tặng nhiều lời có cánh dành cho Anh Đức.

Anh Đức đã có nhiều đóng góp to lớn cho ĐT Việt Nam

Viết trên trang chủ của mình, VFF tri ân: “Tạm biệt lão tướng Nguyễn Anh Đức, người chiến binh già với tinh thần chiến đấu không mệt mỏi và luôn là điểm dựa cho các cầu thủ trẻ. Cảm ơn những cống hiến không thể đo đếm được mà anh đã dành cho đội tuyển”.

“Lời chia tay luôn khó nói, mong anh thành công trên con đường mà anh sẽ chọn sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo đội tuyển quốc gia!”.

Anh Đức năm nay đã 35 tuổi, từng góp mặt trong thành phần của đội Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad 2018. Anh sau đó cũng là nhân tố quan trọng trong chức vô địch AFF Cup 2018 với bốn bàn thắng, trong đó có một bàn ở chung kết lượt về. Những đóng góp của Anh Đức cho bóng đá Việt Nam những năm qua là vô cùng to lớn.

Gia Long

Bình luận bài viết