Đồng đội thân thiết của Messi lên tiếng “cà khịa” chiến thắng của Real

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 08:33
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Arturo Vidal – một người đồng đội thân thiết của Lionel Messi ở Barca mới đây đã lên tiếng “cà khịa” về chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Valencia tại vòng 29 La Liga.

Vòng 29 La Liga, Real Madrid tiếp đón Valencia trên sân Alfredo Di Stefano – sân nhà của Los Blancos (sân Bernabeu đang nâng cấp và sửa chữa). Ở trận đấu này thầy trò HLV Zidane không gặp quá nhiều khó khăn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

Trong số đó đáng chú ý là cú đúp của Karim Benzema và 1 bàn của Marco Asensio, cầu thủ có màn tái xuất sau gần 1 năm dưỡng thương. Trước đó phải dành lời khen cho màn trình diễn của Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn mở tỉ số, khai thông thế bế tắc.

Real Madrid tái thiết lập khoảng cách 2 điểm với đại kình địch Barca

Tuy vậy, nhiều người cho rằng Real Madrid chưa chắc đã có được một chiến thắng dễ dàng như vậy nếu như VAR không từ chối một bàn thắng của Valencia vào phút 20. Cụ thể trong một tình huống tấn công của Valencia, Rodrigo đã dứt điểm tung lưới Thibaut Courtois trong khi trận đấu vẫn giữ nguyên tỉ số 0-0. Bản thân Real Madrid cũng chẳng thắc mắc gì về tình huống này.

Tuy nhiên sau khi trao đổi kỹ lưỡng với tổ VAR đồng thời cũng trực tiếp ra ngoài sân xem lại băng hình, trọng tài chính Jose Sanchez đã quyết định không công nhận bàn thắng.

Tình huống trọng tài từ chối bàn thắng của Valencia

Lý do là bởi trong tình huống dứt điểm của Rodrigo, đồng đội của anh là Maxi Gomez - người đã rơi vào tư thế việt vị. Theo xác định của trọng tài cầu thủ này dù hông hề chạm bóng nhưng được xác định có hành động cản trở để trung vệ Raphael Varane không cản phá được pha dứt điểm của Rodrigo.

Trong khi nhiều người ủng hộ với quyết định của trọng tài điều khiển trận đấu thì một số khác lại phản đối kịch liệt, trong số đó có tiền vệ Vidal của Barca.

Vidal của Barca lên tiếng cà khịa chiến thắng của Real

Theo đó chỉ 8 phút sau tình huống gây tranh cãi đó, cầu thủ người Chile cho đăng tải lại hình ảnh gây tranh cãi trên kèm biểu tượng cảm xúc. Thông điệp mà Vidal gửi đi chính là sự khó hiểu về quyết định của trọng tài đã giúp Real có được một chiến thắng.

Phản ứng của Vidal có thể làm tăng mối quan hệ căng thẳng giữa Barca và Real Madrid vốn đã nóng từ lâu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha