Văn Lâm “rực sáng” với số điểm cao nhất đội trong ngày Muangthong bại trận

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Báo Thái đã dành cho thủ thành Đặng Văn Lâm một số điểm xứng đáng trong một ngày mà anh đã thi đấu thực sự rất cố gắng.

Tại trận đấu bù vòng 25 Thai League, thủ thành Đặng Văn Lâm và các đồng đội có cuộc tiếp đón Samut Prakan trên sân khách. Chỉ sau 10 phút bóng lăn, các cầu thủ Muangthong United đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Derley.

Tưởng chừng như bàn thắng dẫn trước sẽ giúp cho Muangthong có một trận đấu dễ dàng thì đội chủ nhà đã chơi một cách cực kỳ kiên cường sau bàn thua và liên tiếp có được 2 pha lập công ở khoảng thời gian cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 để vươn lên dẫn trước 2-1.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và Văn Lâm cùng các đồng đội đã chấp nhận thất bại và không còn cơ hội cạnh tranh cho vị trí dự AFC Champions League.

Tuy đây là một trận thua của đội nhà thế nhưng cựu thủ thành của câu lạc bộ Hải Phòng đã chơi đầy cố gắng và nhận được một số điểm khá cao từ báo Thái Lan sau khi trận đấu kết thúc.

Văn Lâm đạt được số điểm cao nhất đội trong trận đấu vừa rồi

Cụ thể, Văn Lâm nhận được số điểm là 6.0, cao nhất trong số những cái tên còn lại trong đội hình của Muangthong United, bằng điểm với thủ thành Văn Lâm còn có người ghi bàn trong trận đấu vừa rồi Darley.

Do phải nhận thất bại nên điểm số của các cầu thủ Muangthong đương nhiên kém hơn so với đội chủ nhà Samut Prakan. So với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Văn Lâm cũng xếp dưới khi thủ môn Anurak Chompoopruk dành được số điểm 8.0 sau khi trận đấu kết thúc, đây cũng là số điểm cao nhất của toàn bộ các cầu thủ có mặt trên sân.

Sau trận đấu này, Văn Lâm sẽ trở lại hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết