Vô địch giải U17 quốc gia, U17 SLNA được thưởng hậu hĩnh

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 21:53
2.7 /5 của 17 đánh giá

Với việc giành chức vô địch tại giải U17 quốc gia 2020, U17 SLNA đã được người hâm mộ, lãnh đạo tỉnh nhà và nhà tài trợ thưởng hậu hĩnh ngay sau khi mang cúp vô địch về phòng truyền thống.

Tại giải U17 quốc gia 2020, U17 SLNA đã xuất sắc giành được chức vô địch sau khi đánh bại U17 Nutifood trong trận chung kết với tỷ số 3-1. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm U17 SLNA lên ngôi ở giải U17 Quốc gia. Đây cũng là lần thứ 8 trong lịch sử, đội bóng xứ Nghệ đăng quang ở đấu trường dành cho lứa tuổi 17 này.

Vào chiều 28/9, lễ chúc mừng đội U17 SLNA vô địch giải U17 quốc gia 2020 đã được tổ chức. Buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Bùi Đình Long –  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa – Thể thao, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, nhà tài trợ và đông đảo người hâm mộ.

U17 SLNA dâng cúp vô địch tại quê nhà

Ăn mừng chức vô địch của các cầu thủ trẻ, hội cổ động viên SLNA đã tổ chức diễu hành và đón các nhà vô địch trở về, nhưng không khí lần này trở nên hạnh phúc hơn, bởi người hâm mộ đã phải chờ đợi một thời gian dài để được hưởng trái ngọt này.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực và chúc mừng HLV Lê Kỳ Phương, Ban huấn luyện cùng các thành viên của U17 SLNA. Ngoài số tiền thưởng 300 triệu đồng cho tấm Huy chương Vàng theo quy định, UBND tỉnh Nghệ An thưởng nóng cho đội số tiền mặt 50 triệu đồng.

Ngoài lãnh đạo tỉnh nhà, để chúc mừng chức vô địch của U17 SLNA, nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á và Công ty thực phẩm TH True Milk cũng thưởng cho U17 SLNA 100 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, U17 SLNA còn nhận được phần thưởng 10 triệu đồng từ Đảng ủy Khối doanh nghiệp, 10 triệu đồng từ Chủ tịch Hội CĐV SLNA.

U17 SLNA nhận được nhiều phần thưởng hậu hĩnh

Chức vô địch U17 quốc gia cùng việc được trao giải phong cách, như lời khẳng định cho những nỗ lực tập luyện, rèn giũa kỹ năng của các cầu thủ xứ Nghệ suốt thời gian qua. Đây là nguồn cầu thủ chất lượng, sẽ sớm được đôn lên đội một trong thời gian tới.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam